Enter Header Image Headline Here

Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Cho thuê căn hộ The Estella cao cấp hiện đại sang trọng và đẳng cấp

can ho Estella quan 2  khẳng định một khu căn hộ cao cấp đầu tư an toàn cho người sử dụng. Dự án cao cấp cho thue Estella quan 2  địa chỉ đường An Phú ở quận hai đầu tư bởi Keppel Land liên doanh cùng Tiến Phước thiết lập phong cách kiến trúc hiện đại. Hãy cùng đánh giá những điều tuyệt vời chỉ tại căn hộ cao cấp The Estella.

can ho the estella

Dự án condotel Aloda Beach Village do Công ty CP Thương mại Dịch vụ Việt Úc và Công ty Cổ phần Thắng Lợi Group hợp tác đầu tư.

Giá trị đầu tư tại khu Căn hộ The Estella: Với nhu cầu khách hàng thuê ở tại khu Căn hộ The Estella rất lớn, cung không đủ cầu, khiến cho việc đầu tư cho thuê căn hộ The Estella thật sự rất bền vững và an toàn.

cho thuê căn hộ Estella  như trái tim thành phố, sự giao thoa giữa nhịp sống hiện đại vượt trội so với các dự án lân cận và không gian xanh yên bình chính là điểm nhấn độc đáo của The Estella. Bạn có thể hưởng trọn vẹn một không gian sống thoáng đãng và nắng gió, chỉ mất ít vào trung tâm quận 1 và các quận lân cận.

Hơn thế nữa can ho The Estella còn là nơi có vị trí đắc địa gần các trung tâm giáo dục và các dịch vụ tiện ích. Mặt khác tuyến Metro số 1 đang hoàn thành từng ngày cũng sẽ giúp khoảng cách từ dự án về trung tâm thành phố cũng như các khu đô thị hiện đại khác được rút ngắn hơn.

Tại căn hộ The Estella quý khách còn có thể dạo quanh khuôn viên với hồ bơi giữa trời cùng hàng cây xanh thoáng mát. Bên cạnh đó có sân chơi cho trẻ em, sân tennis, Gym, nhà hàng, hầm đậu xe rộng rãi đều được thiết kế đầy tiện nghi có sẵn xung quanh căn hộ.

Căn hộ The Estella cao cấp 1 phòng ngủ được thiết kế sang trọng và bắt mắt đi kèm với nội thất hiện đại và được lựa chọn hoàn hảo đến từng chi tiết, mang lại cảm giác thú vị và tự hào khi được làm cư dân tại đây.

Nắm bắt nhu cầu của khách hàng, đặt sự quan tâm của khách hàng lên hàng đầu, The Estella Thảo Điền mang đến cho khách hàng những chính sách ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

Quý khách vui vui lòng liên hệ 0913756339 để nhận được nhiều thông tin căn hộ The Estella giá trị!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.