Enter Header Image Headline Here

Thứ Hai, 5 tháng 2, 2018

Gem Riverside chung cư tiện ích đạt chuẩn đẹp hài hòa

Nắm bắt được xu thế dân cư đang giãn dần ra các khu vực ven trung tâm cũng như để đáp ứng nhu cầu  nhà ở cho cư dân đang ngày càng lớn hiện nay, Đất Xanh Group tiếp tục giới thiệu ra thị trường dự án mới tại Quận 2 mang tên Gem Riverside quan 2 . Dự án được kỳ vọng mang tới những ưu điểm vượt trội. chung cư Gem Riverside tiện ích đạt chuẩn


Gem Riverside
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại khu căn hộ chung cư Gem Riverside Quận 2: https://canhogemriversidehcm.com/blog/
Đất Xanh Group cho ra mắt thị trường BĐS can ho Gem Riverside . Dự án nằm trong khu đô thị can ho Gem Riverside tọa lạc phường Bình Hưng, Bình Chánh, được dòng sông ôm trọn mát mẻ, yên bình của cuộc sống . Vì vậy can ho Gem Riverside thừa hưởng tất cả các tiện ích nội khu đồng thời còn sở hữu nhiều tiện ích ngoại khu xung quanh khu vực Đông Sài Gòn. Gem Riverside quan 2 nằm ngay tại đường song hành cao tốc Long Thành – Dầu Giây, Nam Rạch Chiếc, An Phú thuộc khu vực Quận 2. Đây là một trong những đường lớn và thông thoáng nhất TP. Hồ Chí Minh. Tại đây gần như không bao giờ xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông. Cư dân tại khu căn hộ chung cư Gem Riverside Quận 2 di chuyển tới quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm rất thuận lợi với đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây. Chắc chắn khi tới thăm dự án bằng tuyến đường này, Bạn sẽ rất hài lòng về giao thông tại đây. Vị trí của Gem Riverside quan 2 còn được đánh giá cao vì các mảnh đất xung quanh dự án cũng rất vượng khí, nếu bạn là cư dân, người kinh doanh tại đây sẽ luôn gặp may mắn, tốt lành và phất.

Dịch vụ tiện ích không đáp ứng được những nhu cầu cơ bản thì sẽ gây nhiều bất tiện cho cư dân sinh sống tại dự án và ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng cuộc sống An ninh 24/24 tại dự án sẽ làm các phụ huynh hoàn toàn an tâm khi để con nhỏ vui chơi tại các khu vui chơi trẻ em, các câu lạc bộ kỹ năng hay hồ bơi dành cho trẻ em. Trung tâm thương mại cao cấp phục vụ đầy đủ những nhu cầu mua sắm, giải trí, ăn uống của bạn. Bạn có thể thoải mái tám chuyện với ở khu coffee sang trọng hay tổ chức một bữa tiệc nướng thơm lừng tại khu BBQ. Nếu có con nhỏ, bạn chẳng phải mất thời gian chọn khu vui chơi cho trẻ, du an Gem Riverside quan 2 sẽ giúp bạn làm điều đó. Khu vui chơi trẻ em tại đây là sân chơi lý tưởng cho con bạn. Khu công viên xanh là nơi tuyệt vời để bạn hòa mình vào vẻ đẹp từ tự nhiên.

Ngoài ra, mỗi Gem Riverside quan 2 được thiết kế thông minh, theo phong phong cách mở đón nắng gió thiên nhiên vào từng căn phòng. Với triết lí mới về không gian nhà ở, can ho Gem Riverside được kết nối linh hoạt với không gian thiên nhiên và cảnh quan bên ngoài dự án, cảnh quan trong dự án bởi những không không gian xanh vô cùng thân thiện, cũng những hướng view sông Sài Gòn vô cùng đắt giá, căn hộ sẽ không chỉ là nơi để ở, nơi để đi về mà còn là nơi để thư giãn, giải tỏa những căn thẳng, mệt mỏi của gia chủ khi trở về nhà, nơi có những phút giây thăng hoa và hạnh phúc nhất trong cuộc sống gia đình. Nội thất và trang thiết bị khu căn hộ chung cư Gem Riverside Quận 2 đều được cung cấp từ các thương hiệu tên tuổi trên thế giới.

Khi “an cư” tại đây, cư dân có thể trải nghiệm sự pha trộn độc đáo về phong cách sống, văn hóa phong phú, cũng như được tận hưởng nét tinh tế của một công trình kiến trúc hài hòa giữa hiện đại với truyền thống của người Việt Nam. du an Gem Riverside quan 2 là một dự án như thế, đây là sản phẩm của CDT uy tín kết hợp cùng đơn vị quản lý hàng đầu và sỡ hữu thiết kế nội khu khác biệt, xứng đáng là lựa chọn của nhà đầu tư chuyên nghiệp.

Hội tụ của những ưu thế vượt trội kể trên, cũng dễ hiểu vì sao thông tin ra mắt G3 khu căn hộ chung cư Gem Riverside Quận 2 lại nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư và quý khách hàng. Một siêu phẩm tọa lạc tại vị trí đắc địa, thương hiệu CDT uy tín, tiềm lực lại phát triển theo mô hình căn hộ đa năng độc đáo hứa hẹn sẽ mang tới lựa chọn đầu tư sinh lời hoàn hảo, an cư đẳng cấp trong lòng phố thị. Với những ưu điểm nổi bật trên,khu căn hộ chung cư Gem Riverside Quận 2 xứng đáng là lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ Hotline - 0906 765 092

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.