Enter Header Image Headline Here

Thứ Ba, 25 tháng 6, 2019

Khu đô thị Stella Mega City triển khai uy tín

Đất nền cao cấp dự án Stella Mega City xây dựng bởi Công ty CP Kita Invest di chuyển thuận tiện tầm nhìn đẹp nhà ở hạng sang.

stellamegacity di chuyển thuận tiện nơi lý tưởng không gian rộng lớn. Đất nền nhà phố phong cách độc đáo, phát triển bởi Công ty CP Kita Invest không gian thanh bình. đất nền cao cấp Stella Mega City cực kỳ sang trọng, địa chỉ tại Mặt tiền đường Đặng Văn Đầy, phường Bình Thủy, quận Bình Thủy tầm nhìn đẹp. Bên cạnh đó, đất nền Stella Mega City được tích hợp thêm đầy đủ những tiện ích cao cấp khác. Khu đất nền Stella Mega City không khí vui tươi, khu vực huyện Cần Thơ nhà ở hạng sang. Stella Mega City có vị trí chiến lược cho việc phát triển cảnh quan nội khu của Thành Phố. Bên cạnh đó, Stella Mega City có tuyến Metro số 1 đi ngầm qua. duanstellamegacity.net/#mat-bang-phan-lo không gian rộng lớn.

Stella Mega City
phong cách độc đáo. Stella Mega City với lợi thế hai mặt giáp Sông đã mang lại cho Stella Mega City không gian sống trong lành với giá trị xanh đích thực của nắng, gió ven sông. Dễ dàng di chuyển với tiện ích như tuyến ga Metro sẽ được đưa vào sử dụng trong một tương lai không xa.
stellamegacity không gian thanh bình. Hệ thống lọc nước tiêu chuẩn cao, nước tinh khiết có thể uống nước trực tiếp ngay tại vòi. Dự án thiết kế theo phong cách cao cấp và sang trọng, có tiện ích nội khu: Công viên, sân chơi trẻ em, siêu thị, nhà hàng, hệ thống an ning thẻ từ, bảo vệ 24h/24h...
duanstellamegacity.net/#mat-bang-phan-lo cực kỳ sang trọng. Ấm áp và nhẹ nhàng với kiến trúc đất nền Stella Mega City được thiết kế theo phong cách tự nhiên. Vẻ đẹp về đêm của thành phố, và của những tia nắng sớm hòa cùng làn gió mát nhẹ vào mỗi sáng thức dậy…
Stella Mega City Kita Group không khí vui tươi. Ngay khi có thông tin công bố chính thức từ chủ đầu tư, nhân viên kinh doanh sẽ gửi tất cả các thông tin này cho quý khách.
Bộ phận kinh doanh dự án Phone - 0915916915

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.