Enter Header Image Headline Here

Thứ Tư, 18 tháng 12, 2019

Lý do khách hàng nên đầu tư dự án căn hộ hạng sang Grand Center

Đẳng cấp, sang trọng không gian sống hướng tới tiêu chí xanh… tất cả những điều trên bạn có thể bắt gặp tại Căn Hộ Grand Center Quy Nhơn của chủ đầu tư .


Grand Center

Khu vui chơi cho trẻ tự do vui chơi và phát triển

Căn Hộ Officetel và Chung Cư Grand Center Bình Định tọa lạc tại mặt tiền Số 1 đường Nguyễn Tất Thành, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định thuộc KĐT Hưng Thịnh. Từ dự án chung cư thông qua tuyến đường giao thông huyết mạch. Có thể thuận lợi đi lại với các khu vực quan trọng của thành phố như. Tuyến đường cao tốc trên cao đi lại khu vực Nhơn Lý, Tuy Phước, An Nhơn cũng như các tỉnh lân cận, và tuyến xe bus nội đô. Tọa lạc tại vị trí đẹp trên mảnh đất vàng hiếm khu vực Phường Trần Hưng Đạo, Quy Nhơn. Đã đem đến cho Grand Center những lợi thế độc đáo chưa từng có. Giúp các căn hộ tại đây luôn ghi điểm với các NĐT và khách hàng.


Những tiện ích Căn Hộ Grand Center Quy Nhơn như Hồ bơi, trung tâm thương mại, công viên ngoài trời, phòng Gym, Spa, Nhà cộng đồng, khu sinh hoạt chung, khu sinh hoạt phát triển trí tuệ cho trẻ, hệ thống an ninh nghiêm ngặt,… Giúp cư dân hưởng thụ đời sống hiện đại, tiện nghi ngay chính trong khu vực sống của mình. Căn Hộ Officetel và Chung Cư Grand Center Bình Định đã tạo ấn tượng mạnh đối với khách hàng tham quan. Tại ban công, gia chủ có thể trồng hoà và trồng rau sạch. Tạo khối không khí đối lưu xung quanh căn hộ. Với việc các kiến trúc sư đã thiết kế rộng rãi ban công. Đồng thời, trong nội khu dự án chung cư hiện diện những đường dạo bộ thư thái cho những người cao tuổi. Khu vườn xanh mướt làm nơi vui chơi cho trẻ nhỏ…


Thiết kế căn hộ tân tiến tại dự án căn hộ hạng sang Grand Center


Với thiết kế theo kiến trúc sang trọng, hiện đại, phối kết hợp lý tưởng giữa màu sắc tạo nên sự quý phái, cao cấp và không gian cây xanh thoáng mát. Từ đó tạo nên một Grand Center thanh lịch, tinh tế và độc đáo nhất. Tất cả các phòng trong các căn hộ đều thoáng và tối ưu công năng sử dụng. Diện tích phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dân Việt Nam. Diện tích đa dạng thiết kế 2 – 3 phòng ngủ. Bên cạnh cảnh quan độc đáo, Khu dự án căn hộ hạng sang Grand Center còn tạo nên sự “đột phá” về thiết kế với nhiều khe sáng và cửa đón gió, bảo đảm đối lưu không khí. Khoảng trống ở các khe sáng cũng được xanh hóa triệt để nhằm tạo tầm nhìn mát mắt.


Các chung cư hạng sang tại dự án căn hộ hạng sang Grand Center giải đáp những gia đình trẻ muốn sinh sống tại Quy Nhơn. Được chủ đầu tư đưa ra mức giá hết sức hấp dẫn chỉ từ 45-55tr/m2. dự án căn hộ hạng sang Grand Center không chỉ kiến tạo một không gian sống đẳng cấp. Mà còn xây dựng những giá trị sống bền vững. nơi các cư dân xây dựng đời sống thăng hoa, hạnh phúc cùng cộng đồng thành đạt, văn minh. Chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng những tin tức ưu đãi dự án căn hộ hạng sang Grand Center mới nhất, chính thức từ chủ đầu tư. Toàn bộ quá trình giải đáp của chúng tôi đều hoàn toàn miễn phí. Các chuyên viên am hiểu chuyên sâu và có kinh nghiêm giải đáp khách hàng tốt nhất.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.