Enter Header Image Headline Here

Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2016

Tiến độ dự án Diamond Island khu đô thị thủ thiêm

đảo Kim Cương quận 2 được xây dựng và giám xát của chủ đầu tư, Tập đoàn Kusto, là quỹ đầu tư quốc tế đa ngành của Singapore, vận hành trên các lĩnh vực khác nhau và là một tập đoàn vững mạnh với các văn phòng đại diện đặt tại Việt Nam, Trung Quốc, Thái Lan, Ấn Độ, Nga, Kazakhstan, Ukraine, Thổ Nhĩ Kỳ, Georgia, và Canada.

 

dai kim cuong

căn hộ Đảo Kim Cương là một dạng nhà ở nghỉ dưỡng sang trọng đặc biệt ở Thành phố Hồ Chí Minh, được xây dựng trên hòn đảo tự nhiên duy nhất trong khu vực. Không những vậy tập đoàn Kusto còn đầu tư vào đây nguồn nhân lực khả quan nhất, ứng dụng công nghệ tiên tiến, giải pháp xây và đổi mới, lối thiết kế độc đáo chắc chắn đem đến đối với một số chủ mua được mai sau cuộc sống hoàn hảo tuyệt vời.

Sau GĐ 1, đảo kim cương đã bàn bàn giao và đưa vào sử dụng 250 căn hộ cấp cao của tòa tháp The Brinkkiant. Dự kiến trong GĐ 2 với khoảng 1000 căn hộ nhiều diện tích cho quý khách lựa chọn từ 1-4 phòng ngủ, các căn hộ đều có 2 hướng view và đều hướng ra sông, mỗi sàn chỉ có 8 -6 căn hộ tạo sự yên tĩnh và riêng tư, đảm bảo sự thoải mái tối ưu nhất cho cư dân sống tại đây.

Các căn hộ tại giai đoạn 1 chính là một minh chứng để khách hàng cảm nhận và đánh giá đúng nhất về chất lượng căn hộ tại dao kim cuong. Tuy nhiên tại GĐ 2 các nhà qui hoạch đã tối ưu hóa nhiều công năng của căn hộ hơn khiến cho nó càng trở nên hoàn hảo, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm bất ngờ trong không gian sống.

Không một vài tân tiến, sang trọng căn hộ tại project Đảo Kim Cương đều có được một vài hướng view đẹp hướng ra sông và hồ nước nội khu cùng ban công rộng lớn, giúp không gian sống luôn tràn ngập ánh sáng và không khí từ thiên   nhiên.

giá trị bán căn hộ đảo kim cương cách nào các chúng ta click xem http://canhodiamondisland.org/gia-ban-can-ho-diamond-island/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.