Enter Header Image Headline Here

Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Kinh nghiệm thiết kế và thi công lắp đặt hệ thống chống sét nhà ở

https://cohuco.com/bao-gia-lap-dat-thi-cong-he-thong-chong-set-tai-tp-hcm/Kinh nghiệm thiết kế và thi công lắp đặt hệ thống chống sét nhà ở. Khi thiết kế chống sét đánh thẳng sử dụng kim thu sét, chống sét phóng điện sớm (tia tiên đạo) không những dựa vào lý thuyết, nhà thiết kế cần phải tính đến các yếu tố địa chất thực tế tại công trình để đưa ra các quyết định về việc trang bị hệ thống chống sét đánh thẳng đê được an toàn và hiệu quả.

CÔNG TY ĐIệN NƯớC CÔNG HÙNG là đơn vị lâu năm hoạt động trong lĩnh vực chống sét cho nhà ở, nhận thiết kế thi công lắp đặt hệ thống chống sét nhà ở giá rẻ tại Tp.HCM và các tỉnh thành lân cận khắp cả nước.

Ngôi nhà mà nằm trong khu vực hay bị sét đánh trúng thì thiệt hại rất nhiều nhất đồ dùng điện trong nhà cũng như những người thân trong gia đình bạn. Vì vậy để bảo về tài sản và người thân, bạn nên lắp đặt hệ thống chống sét gia đình ngay bây giờ.
thi công hệ thống chống sét
Bạn sẽ tự thiết kế thi công hệ thống chống sét nhà ở với dây thoát sét và các cọc tiếp đất. Kim thu sét được làm bằng kim loại có độ dài từ 0,5-1,5m (kim thu sét gồm 3-5 kim thu sét) được gắn trên nóc nhà và nối với nhau. Bạn hàn các kim thu sét với các dây kim loại đi xuống mặt đất (bộ phận dây thoát sét). Số lượng dây thoát sét tùy thuộc vào kích thước ngôi nhà (tối thiểu phải có 2 dây).Dây thoát sét được nối với cọc tiếp địa. Bộ phận tiếp địa là các thanh kim loại dài khoảng 2,5-3m chôn sâu xuống đất ở vị trí cách sàn nhà ra phía ngoài 1-2m. Bạn đào rãnh sâu 0,5m và nối các đầu cọc tiếp địa với nhau.

Ngoài ra bạn có thể sử dụng cột thu lôi lắp càng cao càng tốt, lắp càng cao, phạm vi bảo vệ công trình càng lớn. Nhưng cũng không được quá cao, vì nếu lắp cao quá, độ chắc chắn của cột thu lôi sẽ không đảm bảo, khi gặp gió lớn có thể sẽ bị nghiêng hoặc đổ, làm mất tác dụng của cột thu lôi.

Tuy nhiên bạn nên nhờ chuyên gia tư vấn để thiết kế cho bạn một hệ thống chống sét gia đình an toàn với chi phí hợp lý. Chúng tôi cung cấp toàn bộ thiết bị hệ thống chống sét hiện đại và các giải pháp tối ưu đảm bảo an toàn từ các kỹ sư hàng đầu giàu kinh nghiệm.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ CÔNG HÙNG
Trụ sở chính: 102/5 TTN1 – Tân Thời Nhất – Quận 12 -Tp.HCM
Điện thoại: 0918 256 001 – 0988 531 246
Email: conghungpc@gmail.com Xem thêm: https://cohuco.com/bao-gia-lap-dat-thi-cong-he-thong-chong-set-tai-tp-hcm/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.