Enter Header Image Headline Here

Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017

Khu đô Thị One Verandah nhẹ nhàng chủ sở hửu khu yên tĩnh hướng view thông thoáng

Căn hộ One Verandah nhẹ nhàng chủ nhân khu yên tĩnh tầm nhìn thoáng khí

Du an One Verandah nhẹ nhàng chủ nhân kiểu Châu Âu đảm bảo tuyệt đối. Chung cư cao cấp ban công thoáng mát, khu vực Bát Nàn – Tạ Hiện, phường Thạnh Mỹ Lợi nhiều tiện ích sống. One Verandah thích hợp nhu cầu, khu quận Quận 2 khu yên tĩnh. Bên cạnh, khách mua với thể đến công viên sông Sài Gòn lãng mãn, nhà hàng sang trọng, trung tâm mua sắm mua sắm....Bên cạnh một số dịch vụ tiện ích cao cấp. Dự án đẳng cấp One Verandah CDT lớn, thi công bởi Mapletree hướng view thoáng mát. One Verandah được kiến trúc khá mở, sang trọng và tinh tế và vấn đề rất được chú tâm ở đấy đấy là sự giao lưu giữa con người với con người.

One Verandah chắc chắn tuyệt đối. nằm tại địa điểm tuyệt đẹp trong khu trọng tâm của Sài Gòn, One Verandah đem đến bạn cuộc sống hàng ngày trong lành, tiện nghi và sang trọng. có vị trí thuận lợi liên kết đến toàn bộ mọi nơi một phương pháp tiện dụng nhanh chóng.
Can ho One Verandah ban công thoáng khí. Cùng với sự an ninh yên tĩnh, khu cư dân cấp cao, 80% là người nước ngoài sinh sống và hoạt động tại đấy, bạn sẽ sở hữu không gian sống tốt nhất tại khu căn hộ cao cấp này. One Verandah đầy đủ tiện ích sống cấp cao sang trọng, như 1 resot cao cấp nguyên tắc 5 sao giữa lòng Sài Gòn.
Du an One Verandah nhiều tiện ích sống. Với thiết kế đặc trưng là những tháp nhà cao tầng, One Verandah là một trong một vài khu căn hộ cấp cao với mảng xanh lớn nhất TP. HCM với diện tích cây xanh lớn bao quanh. với con đường nét thiết kế tinh tế, sự bài trí hài hòa, Cùng với sự kết hợp phong cách sang trọng của kiến trúc Châu Âu và phong cách trẻ trung, nhẹ nhàng của thiết kế hiện đại.
One Verandah thích hợp nhu cầu. Thanh toán One Verandah theo nhiều csbh tuyển lựa hấp dẫn hoặc theo tiến độ xây dựng. Ngân hàng cam kết thanh toán trọn vẹn một vài quyền lợi cho KH theo quy định tại hợp đồng trong trường hợp căn hộ không được bàn giao đúng hạn.
Du an One Verandah CDT lớn. hotline ngay với chúng tôi để với được giá căn hộ One Verandah hợp lý nhất.
Bộ phận chăm sóc và hướng dẫn tel - 0903 191 286

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.