Enter Header Image Headline Here

Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

The manor chung cư hiện đại đẳng cấp đủ tiện nghi

Cập nhật mới nhất thông tin mở bán The manor nguyen huu canh, quý khách nên biết trước khi xem tiến độ căn hộ chung cư The manor Bình Thạnh. Với những chính sách bán hàng hiệu quả và hệ thống các sàn liên kết cùng chính nhân viên của CDT, hứa hẹn sẽ mang đến một sản phẩm thành công tại khu vực Bình Thạnh cuối năm nay. chung cư The manor hiện đại đẳng cấp


The manor
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại căn hộ chung cư The manor Bình Thạnh: ban can ho The Manor
Tin rằng đây sẽ nơi ghi dấu những khoảnh khắc đáng nhớ của mỗi gia đình người Việt, khi chỉ cần vài phút là có thể đi khắp nơi trong thành phố mà không phải lo vấn nạn kẹt xe cũng như dễ dàng trở về với tổ ấm sau những giờ làm việc mệt mỏi, để mỗi ngày trôi qua đều là những trải nghiệm khó quên. Nhiều người phải bỏ ra hàng chục tỉ đồng để mua về cho mình một căn hộ nằm ngay trung tâm, có vị trí tốt nhưng với căn hộ chung cư The manor Bình Thạnh, quý khách hàng tất nhiên sẽ không mất nhiều tiền đến thế. Không chỉ sở hữu vị trí ngay trung tâm quần thể đô thị mới Bình Thạnh, xung quanh là những trục giao thông hiện đại, đồng bộ và kết nối trọng yếu của thành phố giúp việc di chuyển vào nội đô, khu vực xung quanh dễ dàng, thuận tiện, mà The manor nguyen huu canh còn sở hữu một không gian sống trong lành, xanh mát, thoáng đãng hoàn hảo với bất kỳ ai bởi nằm ngay bên sông Sài Gòn và hệ thống công viên, cây xanh đan xen với các tòa căn hộ.
Sự tiện nghi và đẳng cấp còn được thể hiện ở tiện ích và dịch vụ mà Cho thuê căn hộ The manor mang tới. Chất lượng - Thiết kế - Tiện ích: Hội tụ đầy đủ yếu tố cao cấp, mang đến cuộc sống thịnh vượng & đẳng cấp cho chủ nhân. Qúy khách hàng sẽ được trải nghiệm một không gian sống đầy đủ, hiện đại và tiện nghi nhất hiện nay.
Với những không gian không cần thiết ánh sáng, các kiến trúc sư cũng khéo léo thiết kế để ánh sáng hạn chế chiếu vào nơi đó. Tổng thể thiết kế các không gian bên trong căn hộ 2 phòng ngủ bao gồm các phòng chính như sau: phòng khách, bếp, phòng ăn, phòng ngủ, phòng vệ sinh, ban công và logia. Các không gian này được bố trí sao cho tận dụng được hầu hết lượng ánh sáng thiên nhiên vào bên trong căn hộ tạo sự thuận lợi cho các hoạt động hàng ngày của gia đình khách hàng. Vì thế Cho thuê căn hộ The manor không chỉ đầu tư vào những thiết kế, triến trúc nội thất của căn hộ, mà còn đầu tư vào không gian xanh cùng những cảnh quan của dự án. Tận dụng những lợi thế cảnh quan của vị trí đặt để tạo ra những hướng view đắt giá cùng một không gian mở, trong lành nhất cho căn hộ, cho toàn bộ dự án.
căn hộ chung cư The manor Bình Thạnh sẽ là nơi xây dựng cho quý khách hàng một không gian sống đầy đủ, mang đến cuộc sống hạnh phúc nhất cho khách hàng, cư dân của mình. Với những cố gắng và nổ lực của CDT tại căn hộ chung cư The manor Bình Thạnh, chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho quý khách hàng để xây dựng cuộc sống gia đình. Với giá bán dự kiến như hiện tại thì giá bán Cho thuê căn hộ The manor, nếu khách hàng đang quan tâm sản phẩm thì đây là thời điểm tốt nhất để mua, giá bán các đợt sau sẽ cao hơn 3-5%.Thiên thời, địa lợi, nhân hòa, Tập đoàn Bitexco đã lựa chọn cho mình thời điểm hoàn hảo để giới thiệu căn hộ chung cư The manor Bình Thạnh tới cư dân. Không những thế, đây cũng là dự án sở hữu lợi thế đặc biệt để đầu tư: khi thương hiệu The manor luôn có những chính sách vượt trội và hợp lý, đảm bảo giá trị tài sản luôn “gia tăng theo thời gian“. Quý khách quan tâm căn hộ chung cư The manor Bình Thạnh vui lòng liên hệ để có giá tốt nhất, vị trí đẹp nhất.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ quý khách 0906765092

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.