Enter Header Image Headline Here

Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

Vinhomes Central Park dự án nằm ngay trung tâm sự khác biệt

Vinhomes Central Park sẽ là dòng sản phẩm căn hộ tầm trung nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ mọi tiêu chuẩn của một chung cư cao cấp mà Cty VinGroup muốn mang đến cho khách hàng dự án Vinhomes Central Park nằm ngay trung tâm


Vinhomes Central Park
Xem Thông tin Tại căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh: Cho thuê Park 5 Vinhomes Central Park
Sở hữu vị trí trung tâm, khả năng kết nối siêu linh hoạt – tiếp giáp với đường Nguyễn Hữu Cảnh và đường Điện Biên Phủ, trung tâm Hội nghị quốc gia và nhiều cơ quan hành chính sự nghiệp trọng yếu, Cho thuê Vinhomes chính là điểm sáng trên thị trường căn hộ phân khúc cao cấp, được quy hoạch nhu một vịnh xanh trong lòng thành phố với hồ điều hòa rộng 8ha và công viên sinh thái. Đầu tiên nói đến vị trí của khu đô thị Đế Vương, lõi của vinhomes central park Một vị trí có thể nói là đắt giá bậc nhất khu vực. Cộng thêm dự án còn có 1 mặt tiếp giáp sông Sài Gòn và hầm Thủ Thiêm, càng tôn lên vị thế độc tôn, hiếm có của mình. Khoảng cách từ Cho thue can ho Vinhomes Central Park Bình Thạnh tới trung tâm Sài Gòn chưa tới 20 phút với giao thông hiện tại nên khu vực được đánh giá khá cao về vấn đề kết nối giao thông, ngoài ra các quận huyện lân cận.
Cho thue can ho Vinhomes Central Park tọa lạc ngay trung tâm Bình Thạnh, là trung tâm trong một khu vực phát triển kinh tế thương mại và dân cư đông đúc của Bình Thạnh, xung quanh dự án không chỉ là những hạ tầng tiện ích mà còn có các trung tâm thương mại, trường học quốc tế, bệnh viện cùng với dịch vụ cao cấp và chất lượng đảm bảo. Trường học, bệnh viện đều đạt tiêu chuẩn quốc tế, được xây dựng lên với cơ sở hạ tầng hiện đại, đồng bộ cùng những trang thiết bị tiên tiến và cao cấp nhất. Bênh cạnh đố đội ngũ bác sỹ, giáo viên đều những người có chuyên môn cao và kinh nghiệm, đảm bảo sức khỏe cư dân và môi trường giáo dục hiện đại, chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, với hệ thống an ninh nghiêm ngặt. Có cammera quan sát 24/24. Và có tầng hầm giữ xe riêng. Chắc chắn đảm bảo an toàn cho người và của.
Thiết kế Vinhomes Central Park mang đến chủ nhân một không gian sống tiện nghi thoải mái nhất, các nội thất, thiết bị gia dụng hiện đại và cao cấp. Với khu căn hộ và nhiều tiện ích khác biệt, độc đáo, được xây dựng theo mô hình biệt lập, khép kín với lối thiết kế theo phong cách cổ điển, Hoàng Gia nên rất sang trọng, an ninh, tạo nên một cộng đồng cư dân đẳng cấp, mang nét văn hóa riêng biệt. Sở dĩ nói căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh là “Resort bên sông” bởi dự án được xây dựng ngay cạnh sông Sài Gòn và các tòa nhà xen kẽ với hệ thống công viên, cây xanh với lối kiến trúc hiện đại, khoa học, mà vẫn đảm bảo tính mỹ quan và thiện cảm.
Ngoài ra còn nhiều chế độ an ninh khác nhằm giám sát đảm bảo an toàn cho cư dân trong tòa nhà. Tuy Cho thue can ho Vinhomes Central Park có mức giá bán cạnh tranh nhưng chất lượng trong không gian sống, thiết kế dự án hay tiện ích nội khu lại được xếp vào hạng cao cấp hàng đầu tại khu vực nên không lạ khi số lượng khách hàng muốn mua tại đây đang tăng lên nhanh chóng.Rõ ràng, căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh là một dự án hướng đến đối tượng khách hàng là những người có thu nhập trung bình, nhưng CDT lại mang đến những giá trị đẳng cấp nhất đến cho cư dân của dự án. Hãy liên hệ ngay để có được thông tin căn hộ căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh chính xác nhất.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc Phone - 0906 765 092

Xem thêm thông tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.