Enter Header Image Headline Here

Thứ Sáu, 9 tháng 2, 2018

Dự án cao cấp Vista Verde Capitaland chủ động tài chính phong cảnh đẹp

(https://xboxlivedegratuit.blogspot.com/) Capitaland Việt Nam là thương hiệu bất động sản uy tín và hùng mạnh hàng đầu Châu Á. Tại TPHCM, Capitaland Việt Nam nổi lên với những dự án cao cấp như The Vista, Parspring, Krista, Krivue, Feliz En Vista, D-edge ... …Tiếp nối sự thành công của những dự án trên, Capitaland Việt Nam tiếp tục cho ra mắt tại thị trường địa ốc TPHCM dự án Vista Verde Quận 2 nhằm đáp ứng kì vọng và mong đợi của nhiều quý khách hàng. dư án căn hộ chung cư Vista Verde chủ động tài chính


Vista Verde
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại dự án cao cấp Vista Verde Capitaland: http://canhovistaverde.org/mat-bang-can-ho-vista-verde/
Thực tế cho thấy, những dự án “hot” ở thị trường địa ốc hấp dẫn được khách hàng, giới đầu tư và có lượng giao dịch thành công lớn đều là những dự án có vị trí đẹp. Toạ lạc ngay bên cạnh trạm dừng tuyến metro số 6 Thảo Điền, Metro Bến Thành - Suối tiên, những cư dân tương lai của Vista Verde Quận 2 chỉ cần vài phút bước từ nơi ở xuống trạm dừng và sử dụng tàu điện ngầm để di chuyển đến khắp các nơi trong thành phố một cách nhanh chóng và tiện lợi. Đường về nhà sẽ không còn xa, tình cảm gia đình sẽ ngày càng gắn kết. Hạnh phúc vẹn toàn chỉ đơn giản là thế! Khi chất lượng môi trường sống tại các khu vực trung tâm thành phố ngày càng xuống cấp với những khói bụi, ồn ào, kẹt xe, ngột ngạt… thì nhu cầu tìm về một nơi có chất lượng môi trường sống tốt, tiện cho việc di chuyển của các thành viên trong gia đình và có tiện ích sống đầy đủ ngày càng tăng cao, nhất là những dự án căn hộ ven sông. Nếu quý khách hàng đang tìm kiếm cho mình một nơi an cư đáp ứng được các tiêu chí trên, thì cho thuê căn hộ Vista Verde quận 2 , dự án mới nhất tại Quận 2 (dự kiến ra mắt tháng ) hoàn toàn xứng đáng là sự lựa chọn lý tưởng.

Bạn sẽ tận hưởng cuộc sống trên tầm cao mới. Tọa lạc ngay trung tâm của một quận đang phát triển mạnh tại TP.HCM, cách Quận 1 chỉ 20 phút, Khu cho thue Vista Verde chào đón bạn bằng những khoảng xanh ngút mắt cùng nhiều dịch vụ, tiện ích hiện đại, mang lại cho bạn một cuộc sống thật sự thoải mái, tiện nghi, bên cạnh cộng đồng dân cư văn minh, thân thiện. Để bạn hoàn toàn thư giãn và luôn tràn đầy năng lượng cho một ngày mới, để những đứa trẻ phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần cho một tương lai rạng rỡ, trọn vẹn. Tiện ích tại dự án cao cấp Vista Verde Capitaland vô cùng phong phú và được đầu tư kỹ lưỡng. Từ hệ thống cảnh quan như các khu công viên, cây xanh đến tiện ích giải trí như hồ bơi, gym - spa, rạp film …. tất cả đều đẳng cấp nhất và khẳng định uy tín và khả năng vượt trội của Capitaland Việt Nam. Theo sơ đồ của TP.HCM, nhận thấy vị trí xây dựng của cho thuê căn hộ Vista Verde quận 2 gần kề nhiều quận lớn của thành phố như quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm…đều là những quận tấp nập và sầm uất các hoạt động thương mại, dịch vụ, vui chơi – giải trí hấp dẫn.

Với những bạn độc thân hay gia đình chỉ có 1 người con thì việc sở hữu căn hộ một phòng ngủ là hợp lí nhất. Với mẫu nhà đẹp, sang trọng và đầy đủ tiện nghi, căn hộ hứa hẹn mang đến cho bạn và gia đình một cuộc sống sung túc, đầy đủ. Căn hộ 2 phòng ngủ sẽ phù hợp với những gia đình 2 thế hệ, thêm một phòng ngủ sẽ mang đến cảm giác rộng rãi cho bạn và gia đình. Các gian phòng được thiết kế khá giống với căn hộ một phòng ngủ nhưng nhiều hơn về số phòng ngủ. Ngoài thiết kế thông minh tối ưu từng khoảng không gian, toàn bộ nội thất của cho thue Vista Verde đều được nhập khẩu ở Châu Âu, thực sự hiện đại và đẳng cấp nhất. Đặc biệt thừ khu văn phòng dự án cao cấp Vista Verde Capitaland bạn có thể đưa tầm mắt ra cảnh thơ mộng bên ngoài là sông Sài Gòn hay quang cảnh nhìn từ trên cao… giúp cân bằng, giảm áp lực, lấy lại cảm hứng làm việc.

dự án cao cấp Vista Verde Capitaland được xây dựng và phát triển dựa trên những kinh nghiệm xây dựng hàng đầu về bất động sản cao cấp Capitaland Việt Nam, cùng kinh nghiệm thiết kế kiến trúc đô thị hàng đầu Việt Nam từ các dự án như: The Vista, Parspring, Krista, Krivue, Feliz En Vista, D-edge ...… dự án sẽ là lựa chọn lý tưởng cho mọi khách hàng có nhu cầu ở thực và cả những nhà đầu tư khó tính nhất. Giá của căn hộ tỉ lệ thuận với diện tích và số lượng phòng ngủ. Bạn có thể chọn theo mức giá mà có thể chi trả trong khả năng hay số tiền kiếm được trong tương lai.

dự án cao cấp Vista Verde Capitaland không chỉ đơn thuần là nơi ở cao cấp mà các “đại gia” muốn sở hữu như những dự án bất động sản khác, mà đã trở thành không gian sống đẳng cấp như đúng tên gọi và mô hình mà chủ đầu tư hướng tới cho khu đô thị, đẳng cấp của đẳng cấp, tạo nên một không gian sống thân thiện mà bất cứ ai cũng mơ ước, trở thành sản phẩm đầu tư hợp thời, lâu dài, bền vững nhất hiện nay trên thị trường bất động sản. Quý khách hàng quan tâm dự án cao cấp Vista Verde Capitaland vui lòng liên hệ PKD chọn tầng, vị trí và hướng đẹp.
Hỗ trợ quý khách Điện thoại - 0915916915

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.