Enter Header Image Headline Here

Chủ Nhật, 11 tháng 2, 2018

Điểm nhấn vượt trội của căn hộ Vinhomes Golden River quận 1

(https://xboxlivedegratuit.blogspot.com/) Lấy cảm hứng từ vịnh xanh, Vinhomes Golden River nguyen huu canh được kiến tạo với mong muốn mang đến một thiên đường sống đích thực trong lòng phố thị – dành riêng cho những cộng đồng cư dân văn minh và yêu thích cuộc sống xanh, sống sang để thị hưởng trọn vẹn những giá trị của cuộc sống. Trong đó, chắc chắn không thể không nhắc tới những chung cư cao cấp Vinhomes Golden River nguyen huu canh với thiết kế tinh tế, tầm nhìn trọn vẹn cùng hạ tầng tiện ích hoàn hảo. Trong thời gian ngắn sắp tới, khi hoàn thành, Vinhomes Golden River nguyen huu canh sẽ trở thành lựa chọn an cư hoàn hảo, thượng lưu bậc nhất tại cửa ngõ phía Đông TP.HCM. dư án căn hộ chung cư Vinhomes Golden River view nhìn trải rộng


Vinhomes Golden River
Tìm hiểu thêm căn hộ Vinhomes Golden River quận 1: http://duanbason.net/ban-can-ho-vinhomes-golden-river-2-phong-ngu/
Sở hữu vị trí xây dựng ngay trung tâm của quận 1. Cho thuê chung cư Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh chiếm được ưu thế rất lớn về mặt lựa chọn vị trí xây dựng. Không gian, thoáng đãng, yên tĩnh, không khí trong lành mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên, cảm giác thanh bình. Trong tương lai gần ở Phường Bến nghé, khi những hàng cây xanh dọc hai bên các con đường, dọc bờ sông đã lớn, phủ bóng. Khu vực này sẽ cực kỳ đẹp, thoáng mát. Như vậy nhờ vị trí mà giá trị Vinhomes Golden River nguyen huu canh cao và gia tăng theo thời gian, đúng là một vị trí hái ra tiền. Khi trở thành chủ nhân của căn hộ Vinhomes Golden River quận 1 cư dân có thể di chuyển tới quận 2, quận 7, quận 4, quận 10, quận 3 các tiện ích xung quanh chỉ trong ít phút.

căn hộ cao cấp này gần với những công trình có kiến trúc đẹp và hấp dẫn nhất hơn hết là có những khu vui chơi, giải trí và trung tâm mua sắm đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết cho cuộc sống của người dân nơi đây. Hàng loạt các tiện ích nội khu vượt trội khác được tích hợp tại thue Vinhomes Golden River như nhà trẻ, phòng tập thể dục thể thao đa năng, công viên cây xanh, bãi đậu xe, spa, nhà hàng, café, ...Mọi nhu cầu sống, rèn luyện sức khỏe, nghỉ ngơi của cư dân đều được đáp ứng trọn vẹn và chu đáo. thue Vinhomes Golden River sẽ không đơn giản chỉ là nơi để ở mà còn là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời của cư dân. Một cuộc sống an toàn là điều ai cũng quan tâm khi mà xã hội ngày càng phức tạp và nhiều chuyện đáng tiếc đã xảy ra. Tại thue Vinhomes Golden River , cư dân hoàn toàn yên tâm về an toàn cuộc sống khi dự án được đầu tư hệ thống an ninh cao cấp với camera hiện đại, quan sát khắp nơi 24/7, thiết bị khóa cửa cao cấp, đảm bảo cùng đội ngũ nhân viên an ninh được đào tạo chuyên nghiệp và hoạt động liên tục.

Những căn hộ tại Vinhomes Golden River nguyen huu canh sỡ hữu đầy đủ những yếu tố để có thể thể hiện, khẳng định được đẳng cấp, phong cách sống thượng lưu của chủ nhân. Những đặc quyền riêng khẳng định đẳng cấp thượng lưu tại căn hộ Vinhomes Golden River quận 1 Nội thất tòa tháp Cho thuê chung cư Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh được trang bị bằng trang thiết bị nội thất cao cấp, tất cả đều nhập khẩu từ nước ngoài, từ các thương hiệu nội thất danh tiếng trên thế giới Phần diện tích còn lại sẽ xây dựng khu nhà thấp tầng gồm biệt thự, nhà liền kề, shophouse, khu căn hộ cao tầng và hệ thống tiện ích …Tất cả mọi quy trình đều sẽ được tiến hành đúng theo kế hoạch mà CDT đưa ra.

Nam Long và đối tác liên kết đã lựa chọn phương án thanh toán phù hợp nhất với điều kiện kinh tế của khách hàng đó chính là thanh toán theo nhiều đợt, tùy theo tiến độ thi công dự án. Khi thực hiện việc ký hợp đồng, bạn chỉ phải chi trả 5% giá trị của căn hộ, các đợt sau sẽ được thanh toán lần lượt, giúp quý khách có thể nhanh chóng sở hữu cũng như ổn định cuộc sống và phát triển tương lai. thue Vinhomes Golden River là một dự án như thế, đây là sản phẩm của CDT uy tín kết hợp cùng đơn vị quản lý hàng đầu và sỡ hữu thiết kế nội khu khác biệt, xứng đáng là lựa chọn của nhà đầu tư chuyên nghiệp.

Ngoài ra ở thời điểm hiện tại các cư dân sống tại căn hộ Vinhomes Golden River quận 1 ngoài việc tận hưởng những tiện ích nội khu trong dự án, thì chỉ mất chưa đến 10-15 phút để có thể sử dụng các tiện ích ngoại khu cao cấp tại các khu vực lân cận như: trung tâm thương mại, y tế và giáo dục. Đó là tất cả những yếu tố mà khi mua căn hộ Vinhomes Golden River quận 1 mà khách hàng nên biết và tham khảo, để đưa ra quyết định đúng nhất..
Bộ phận kinh doanh Hotline - (+84)913756339

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.