Enter Header Image Headline Here

Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2019

Tân An Riverside nhà ở hạng sang sống nhộp nhịp

Bán dự án Tân An Riverside được phát triển bởi Công ty TNHH Nam Phát Bình Định phân khu rõ ràng mang niềm tin biểu tượng đẳng cấp.

phân khu rõ ràng không gian thoáng vị trí phù hợp. Khu đất nền nằm sát công viên, xây dựng bởi Công ty TNHH Nam Phát Bình Định giao thông thuận lợi. Khu nhà phố cao cấp Tân An Riverside diện tích linh hoạt, toạ lạc Quốc lộ 1A, phường Bình Định, thị xã An Nhơn mang niềm tin. Tân An Riverside, với vị trí lý tưởng, đem đến cho cư dân một cuộc sống hiện đại nhưng vẫn tránh xa khỏi nhịp sống đô thị ồn ào hối hả. đất nền cao cấp Tân An Riverside cảm giác ấm cúng, biểu tượng đẳng cấp. Trong tương lai, Tân An Riverside sẽ là một trong các điểm đến thu hút mọi người các nơi đến tham quan mua sắm. dat nen nhon hoi new city binh dinh vị trí phù hợp.

Tân An Riverside
nằm sát công viên. Tân An Riverside thuận tiện cả về mọi mặt đi lại. Đường thủy thì có sông Sài Gòn cạnh bên. Về đường bộ, từ Tân An Riverside bạn chỉ mất ít phút là đến được mọi nơi. đất nền Tân An Riverside có tuyến ga tàu điện ngầm Metro Bến Thành - Suối Tiên thuận tiện trong việc di chuyển về trung tâm thành phố và các Quận lân cận như Quận 9, Q.Thủ Đức...
Đất nên Tân An Riverside giao thông thuận lợi. Có hồ bơi không gian tuyệt đẹp nhìn ra sông Sài Gòn, khu sinh hoạt nằm xen kẽ cảnh quan thiên nhiên rất hòa quyện. Tại Tân An Riverside, bạn sẽ thay đổi phong cách sống từ cổ điển sang hiện đại, nơi mà tất cả mọi tiện ích trong cuộc sống như: Chăm sóc sức khỏe, vui chơi, mua sắm, giải trí…
dat nen nhon hoi new city binh dinh diện tích linh hoạt. Có thể nói, với đất nền diện tích nhỏ và giá cả rất hợp lý của Tân An Riverside, bạn hoàn toàn có thể trở thành cư dân trong quần thể khu đô thị được coi là đẹp và hiện đại nhất. Kiến trúc độc đáo với không gian mở hướng bạn tới thiên nhiên và cho bạn những cảm xúc khác nhau.
Đất nên Tân An Riverside quy nhơn cảm giác ấm cúng. Ngân hàng cam kết chi trả toàn bộ các lợi ích cho khách hàng theo quy định tại hợp đồng trong trường hợp đất nền không được bàn giao đúng hạn.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc (+84)913756339
Mua đất nền đang chuẩn bị mở bán tại Stella Mega City https://duanstellamegacity.net/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.