Enter Header Image Headline Here

Chủ Nhật, 30 tháng 6, 2019

Khu dự án Hưng Phú khu vực trung tâm

Khu Nhà phố Hưng Phú phát triển bởi Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng số 8 cảnh quan yên bình khu hạng A phong cách hiện đại.

đất nền Hưng Phú cảnh quan yên bình khu bậc nhất nằm cạnh trung tâm. Nhà phố thiết bị tiện nghi, được xây dựng bởi Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng số 8 phong cách sáng tạo. Dự án cao cấp Hưng Phú bố trí tiện nghi, xây dựng tại đường thuộc lô 49, Phường Hưng Phú, Quận Cái Răng khu hạng A. Tại đây, cư dân có thể trải nghiệm một cuộc sống đẳng cấp nhưng vẫn hài hòa với thiên nhiên với những khu vườn nhiệt đới, vườn hoa tươi tắn, lối đi dạo đầy bóng cây và bãi cỏ, hồ bơi xanh mát … Bán dự án Hưng Phú vị trí đắc địa, khu vực huyện Cần Thơ phong cách hiện đại. Giúp bạn dễ dàng hơn trong việc cân đối tài chính của mình khi quyết định mua đất nền.

Hưng Phú
nằm cạnh trung tâm. ban dat nen can tho thiết bị tiện nghi. đất nền Hưng Phú tọa lạc tại trung tâm Thành phố, quý khách dễ dàng đi đến các khu vực vài km sẽ đến siêu thị, các trường học quốc tế, các đất nền cao cấp khác,... Đặc biệt là cư dân trong dự án đất nền Hưng Phú sẽ di chuyển dễ dàng hơn khi cách đó không xa là tuyến ga Metro Bến Thành – Suối Tiên đang được khởi công do nhà nước đầu tư.
phong cách sáng tạo. Khoảng sân vườn phủ bóng cây xanh cũng thích hợp cho các bé tập đi hay dạo xe đạp. Khu trung tâm thương mại & dịch vụ công cộng Hưng Phú: là điểm nhấn của đô thị với những công trình kiến trúc hiện đại mang hơi thở mới. Là nơi cung cấp các dịch vụ tiện ích phục vụ tối ưu cho đô thị.
đất nền Hưng Phú bố trí tiện nghi. đất nền Hưng Phú được thiết kế trang nhã theo phong cách của hiện đại, không gian ấm cúng và sang trọng theo chuẩn mực của Châu Á. Mỗi đất nền đều có ban công thông thoáng bằng kim loại và kính cường lực, đảm bảo tính thẩm mỹ, an toàn.
ban dat nen can tho vị trí đắc địa. Hưng Phú rất phù hợp với khả năng tài chính của khách hàng với những đất nền có nhiều diện tích, rất thuận tiện cho công việc, giáo dục, vui chơi và giải trí.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin 0915916915
Tìm hiểu thêm thông tin dự án đang chuẩn bị mở bán tại nhơn hội: https://nhonhoinewcity.info/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.