Enter Header Image Headline Here

Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2019

Giải pháp thi công nội thất hàng đầu

Nội thất Hoàng Minh dành 80% thời gian của mình cho công việc sáng lập với tâm niệm luôn nỗ lực hết mình để kiến tạo thành những giá trị nghệ thuật bằng cách làm việc khoa học, nghiêm túc và tận tâm

Giải pháp thi công nội thất

Hiện tại công ty tư vấn thi công HCM tư vấn, thiết kế và thi công nội thất các dự án biệt thự, nhà phố, căn hộ, chung cư, văn phòng, showroom, nhà hàng, khách sạn, … và cung cấp các sản phẩm nội thất chất lượng với nguyên liệu được nhập khẩu từ Malaysia, Đức, Tây Ban Nha, …


công ty thiết kế nội thất

Những dự án được đảm nhiệm bởi nội thất công ty thiết kế thi công nội thất uy tín như các căn hộ cao cấp, cửa hàng trưng bày, văn phòng làm việc, nhà ở dân dụng, … luôn được đảm bảo về mặt chất lượng. Nếu bạn đang cần tìm một đơn vị thi công thiết kế nhà ở và nội thất cho không gian sống thì New Look Design là một địa chỉ đáng để bạn cân nhắc.

Ngoài việc ấn tượng và cá tính, điều quan trọng của một thiết kế nội thất là tính ứng dụng cao. Những vật dụng đa năng vừa có tính thẩm mỹ, vừa có khả năng lưu trữ đang được nhiều nhà thiết kế chọn lựa, bởi hiện nay các căn hộ nhỏ đang khá phổ biến.

Giải pháp thi công nội thất kiến trúc hiện đại

Những món đồ nội thất đơn giản, gọn nhẹ hoặc đồ nội thất thông minh là giải pháp tối ưu hiện nay được các KTS chọn lựa trong thiết kế. Việc tiết kiệm diện tích, dễ dàng vận chuyển là ưu tiên danh tiếng, đặc trưng đối với những ngôi nhà ống, chung cư hoặc phòng trọ.

Hơn 70% sản phẩm của Thiết kế và thi công Hoàng Minh được thiết kế, sản xuất bởi đội ngũ nhân viên cùng công nhân ưu tú với nhà máy có cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất tại Việt Nam. Chất lượng sản phẩm được kiểm định và giám sát chặt chẽ bởi hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001.

Hỗ trợ thông tin Điện thoại - (+84)0977.40.98.90

Đọc thêm tin này

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.