Enter Header Image Headline Here

Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

Thiết kế nội thất nhà hàng ăn uống tphcm

Tại các đô thị lớn nhà hàng ăn uống trãi dài khắp mọi nơi đâu đâu cũng gặp, tuy nhiên để có nhà hàng ăn uống thu hút khách hàng, hay sở hữu nhà hàng với không gian sạch ấm cúng mang phong cách riêng thì không phải giản đơn.
Gia Nguyễn Decor đơn vị thiết kế nội thất nhà hàng chuyên nghiệp tại Tp.HCM sẽ đưa ra cho quý khách những lựa chọn, những phong cách thiết kế chuyên nghiệp nhất.
Xem thêm: 
Trong không gian trầm mặc và yên ả, ánh sáng dịu nhẹ từ những chiếc đèn lồng ấn tượng mang tới cho gia đình bạn một bữa ăn ngon miệng và ấm áp. Những mẫu thiết kế nội thất đẹp hiện đại về nhà hàng được yêu thích nhất hiện nay. Thiết kế nội thất nhà hàng ăn uống với không gian yên tĩnh và cảnh quan hết sức dịu nhẹ sẽ giúp làm cho bầu không khí của bữa ăn trở nên ấm cúng và đầm ấm.
Xem thêm: Dịch vụ thiết kế nhà hàng Nhật tại Gia Nguyễn Decor
nhà hàng ăn uống đẹp
Không gian rực rỡ sắc màu tím, hồng phấn, vàng cam, trắng sáng…cùng những bức tranh cũng đa dạng, tươi vui và đặc biệt dải trang trí mềm mại và vô tận khiến bạn có cảm giác ngập tràn sức sống và niềm tin.
Một mẫu thiết kế nhà hàng theo phong cách sang trọng với tiêu chuẩn 5 sao sẽ rất thích hợp cho những cuộc gặp gỡ của doanh nhân, nhà chính trị, nhà ngoại giao…gặp gỡ, giao lưu và trao đổi đổi công việc.

Sự xuất hiện của những chiếc đèn có thiết kế độc đáo tạo thành dải sáng lấp lánh và rực rỡ khiến căn phòng như bừng sáng và mang tới cảm giác lạ lẫm và thú vị cho bất cứ ai đặt chân tới đây.
Thiết kế nhà hàng mang phong cách tự nhiên với không gian thoáng đãng tươi mát với tông màu chủ đạo là màu xanh mang lại cảm giác mát mẻ tạo sự thoải mái cho khách hàng lưu lại chốn đây.

Căn phòng xanh và trong lành với tạo hình cổng vào từ những viên sỏi thôn quê tạo không gian thân quen, giản dị nhưng vô cùng gần gũi, ấm áp. Quang cảnh xung quanh được trang trí theo lối tự nhiên hoang dã sẽ giúp bạn cảm thất thực sự thoải mái khi thưởng thức tại nhà hàng như thế này.

Ngoài ra chúng tôi còn rất nhiều mẫu thiết kế nhà hàng ăn uống không gian đẹp đáp ứng đầy đủ yêu cầu của khác hàng. Vui lòng liên hệ để được hướng dẫn và tư vấn đầy đủ hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.