Enter Header Image Headline Here

Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

Dự án The Vista Capitaland hỗ trợ cho vay sự khác biệt

Theo định hướng, Khu đô thị resort tại The Vista Xa Lộ Hà Nội sẽ là dự án trọng điểm nhất mà CĐT phát triển từ năm Năm 2007 đến Quý IV/2011. Với sứ mệnh và tầm nhìn nhân văn, The Vista Xa Lộ Hà Nội không chỉ là khu đô thị an cư lý tưởng dành cho cư dân Sài Gòn, mà nơi đây còn là điểm giao lưu văn hóa, giải trí thư giãn tuyệt vời cho người dân các vùng lân cận. khu căn hộ The Vista hỗ trợ cho vay


The Vista
Website từ chủ đầu tư dự án The Vista Capitaland: cho thue the vista 4 phong ngu
cho thue The Vista được tạo lạc ngay tại Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh, ngay gần sông Sài Gòn, vị trí kết nối trung tâm hành chính mới và hành chính cũ của thành phố, nằm giữa 2 cây cầu Thủ Thiêm 1 và Thủ Thiêm 2, vị trí duy nhất duy nhất còn sót lại tại bến cảnh Sài Gòn hiện nay, được các chuyên gia ví là vị trí đắt địa, chiến lược, sánh với sự quý giá và tỏa sáng của kim cương. Một vị trí xây dựng thuận lợi cho cư dân sống tại đây cũng là điều cần thiết để nhiều người lựa chọn dự án The Vista Capitaland làm nơi an cư. Ngoài ra xung quanh cho thue can ho The Vista là hệ thống sông ngòi và kênh rãnh bao gồm: sông, mật độ xây dựng trong khu vực không quá cao chủ yếu là căn hộ giá rẻ thấp tầng nên môi trường sống khá thoáng đãng và mát mẻ.
Với quy hoạch rộng lớn lên đến 12.855 m², dự án được đánh giá là khá thoáng khi mật độ xây dựng chỉ 50% và dành toàn bộ không gian cho tiện ích và cảnh quan khu vực. Lựa chọn an cư tại dự án The Vista Capitaland, hàng ngày cư dân có thể sải bước bên công viên tràn ngập ánh sáng, dạo quanh bờ hồ, lắng nghe cuộc sống xuôi chèo mát mái. Những con đường uốn lượn nên thơ, đảo nổi trên hồ, vườn thủy sinh, vườn yoga,…được thiết kế như những khoảng lặng phù hợp bên cạnh một cuộc sống năng động không ngơi nghỉ của khu tập gym ngoài trời, khu thể thao phức hợp, khu cắm trại kết hợp BBQ. cho thue can ho The Vista có đầy đủ tiện ích hiện hữu như: Trường học, bệnh viện quốc tế, siêu thị, trung tâm thể thao, khu trung tâm hành chính, hệ thống siêu thị dày đặc như: Coopmart, Lotte Mart, khu đô, các trường đại học chuẩn quốc tế,….
Mỗi căn hộ sang trọng The Vista Xa Lộ Hà Nội đều mang thiết kế không gian mở, đón nhiều ánh sáng, gió và có những tầm nhìn đẹp nhất ra những cảnh quan xanh nội khu hay ra bờ sông thơ mộng tạo cho cư dân cảm giác hòa mình với thiên nhiên, cân bằng cuộc sống và đặc biệt sẽ tiết kiệm năng lượng . Thiết kế mặt bằng và kiến trúc nội thất của dự án cho thue The Vista ảnh hưởng bởi ý nghĩa của cụm từ cho thue The Vista , nên có những đặc biệt thú vị Cách phân chia các căn phòng cũng rất hợp lý, theo đúng tỉ lệ phổ biến và biết dành nhiều diện tích cho khu vực cần, tiết chế ở những nơi không cần đến. Ngoài không gian thông thoáng và hiện đại, nội thất bên trong căn hộ cũng nhận được đánh giá rất cao từ phía khách hàng.
Dự án cực kỳ tâm huyết của Capitaland Việt Nam đơn vị đầu tư uy tín, với thương hiệu đã được khẳng định trên trường quốc tế. Không những thế, trở thành cư dân của dự án The Vista Capitaland, quý vị sẽ được kết nối với một cộng đồng hướng đến lối sống lành mạnh, an nhiên và văn minh. Những cư dân trí thức nhân hòa cùng hướng về một cuộc sống biệt lập bình yên và ấm áp tình bằng hữu. Nhờ khả năng đáp ứng một cuộc sống hoàn hảo, hiện đại mà vẫn gần gũi với thiên nhiên, những căn dự án The Vista Capitaland, chung cư cao cấp hay liền kề nơi đây khẳng định sức hút dòng tiền đầu tư trong số hàng loạt dự án được mở bán trong thời gian gần đây. Liên hệ để bộ phận bán hàng sẽ tư vấn và cung cấp đầy đủ thông tin mới nhất và chính xác nhất!
Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng Điện thoại - 0913756339

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.