Enter Header Image Headline Here

Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

Kiều Đàm đất nền nhà phố đầy đủ công năng đầy sáng tạo

đất nền cao cấp dự án Kiều Đàm được phát triển bởi GKL Home tiện nghi riêng biệt phong cảnh đẹp cao cấp lý tưởng.

kieu dam quan 7 tiện nghi riêng biệt đẹp tự nhiên biệt lập yên tĩnh. Khu đất nền lợi thế ưu việt, xây dựng bởi GKL Home mảng xanh hài hòa. Khu đất nền cao cấp Kiều Đàm không gian mở rộng, địa chỉ mặt tiền đường Kiều Đàm, Tân Hưng phong cảnh đẹp. Nơi đây sẽ trở thành một mô hình kiến trúc đô thị cao cấp và hiện đại bậc nhất. nhà phố cao cấp Kiều Đàm kiến trúc châu Âu, thuộc huyện Quận 7 cao cấp lý tưởng. Bếp được bố trí ở vị trí thuận tiện nhất dành cho các thành viên trong gia đình với trang thiết bị nội thất hiện đại, tiện nghi cho cuộc sống. Biệt thự Kiều Đàm quận 7 biệt lập yên tĩnh.

Kiều Đàm
lợi thế ưu việt. Với vị trí đắc địa, thiết kế độc đáo, tiện ích vượt trội – Kiều Đàm được xem là làn gió mới của giới thượng lưu. đất nền Kiều Đàm có tuyến ga tàu điện ngầm Metro Bến Thành - Suối Tiên thuận tiện trong việc di chuyển về trung tâm thành phố và các Quận lân cận như Quận 9, Q.Thủ Đức...
kieu dam quan 7 mảng xanh hài hòa. Hệ thống báo cháy và chữa cháy trong dự án Kiều Đàm được thiết kế và lắp ráp tất cả các vị trí cần thiết đáp ứng các tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy trong nước và ngoài nước. Được ví như một thành phố thu nhỏ với khoảng công viên rộng trải dài những màu xanh với hồ bơi tràn tuyệt đẹp, đường đi bộ sạch sẽ thoáng mát.
Biệt thự Kiều Đàm quận 7 không gian mở rộng. đất nền Kiều Đàm được đầu tư chăm chút đến từng chi tiết theo phong cách sống hiện đại của Châu Âu do chủ đầu tư uy tín làm chủ đầu tư phát triển dự án. Thiết kế hiện đại, trẻ trung với màu sắc nhẹ nhàng, mát mẻ, đất nền Kiều Đàm đem đến cho bạn cảm giác vô cùng thoải mái ngay từ cái nhìn đầu tiên.
nhà phố kiều đàm kiến trúc châu Âu. Nắm bắt nhu cầu của khách hàng, đặt sự quan tâm của khách hàng lên hàng đầu.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ Phone - (+84) 903 191 286
Tìm hiểu thêm thông tin trang web bán đất nền quận 7

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.