Enter Header Image Headline Here

Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

Khu dự án New City Quận 2 trải nghiệm tuyệt vời nhiều sức hút

New City Quan 2 - Nếu trước đây, những sản phẩm ở phân khúc BĐS trung cấp thường dễ đầu tư, dễ cho thuê. Thì hiện nay giới đầu tư lại ưu ái cho phân khúc BĐS cao cấp bởi chỉ cần: chọn đúng đối tượng, đầu tư dúng sản phẩm là họ có thể thu lại một khoản lợi nhuận hấp dẫn. Điển hình là sản phẩm New City Quan 2 , sản phẩm đang được giới đầu tư vô cùng yêu thích. khu căn hộ New City trải nghiệm tuyệt vời


New City
Xem Thông tin Tại khu dự án New City Quận 2: Căn hộ New City thanh toán linh hoạt thiết kế đẹp nhà ở hạng sang
Căn hộ New City tự hào là dự án sở hữu những yếu tố đắt giá trong sự thành công của một dự án BĐS, trong đó có vị trí đắc địa bậc nhất Đông Sài Gòn. Giáp với nhiều tuyến đường quan trọng của quận để dễ dàng liên kết với các quận khác trong thành phố. du an New City "bỏ xa" hạn định đã cam kết với khách hàng từ đầu dự án. Bằng chứng là chỉ tính đến tháng 10/2017, dự án đã gần hoàn thiện phần móng và gồm 4 block, 1 Block cao 25 tầng,2 Block cao 26 tầng, 1 Block cao 29 tầng, diện tích từ 45 đến 300m2. Đến thời điểm hiện tại, dự án vẫn đang được triển khai tốt đẹp và hứa hẹn sẽ sớm hoàn thành và đưa vào sử dụng.
Tiện ích nội ngoại khu đẳng cấp, ấn tượng và đủ đầy. Về tổng quan, Căn hộ New City không khác gì thiên đường resort thu nhỏ giữa Sài Gòn hoa lệ. Tiện ích nội khu: Đầy đủ tiện ích của một khu căn hộ đẳng cấp: Hồ bơi, Phòng tập Gym – Yoga, công viên, khu vui chơi trẻ em, nhà cộng đồng, cafe, quán ăn.. Thường thì, những cư dân tri thức thường có cái nhìn cao hơn về cuộc sống. Họ mong muốn một cuộc sống chất lượng tốt nhất, cân bằng về vật chất và tinh thần. du an New City mang tới một cuộc sống chất lượng nhất, một môi trường sống lành mạnh tốt cho sức khỏe và tinh thần của cư dân tri thức.
Kiêu hãnh với toà nhà phức hợp cao 25 - 29 Tầng tầng, đẹp không rời mắt tại trung tâm Thu Thiêm quần thể New City Quan 2 không chỉ mang tới những căn hộ hoàn hảo, những văn phòng cao cấp, khách sạn 5 sao với thiết kế đẳng cấp, đầy đủ tiện nghi, dịch vụ hiện đại phong phú ngay trong lòng dự án mà còn là biểu tượng thịnh vượng mới của Sài Gòn trong tương lai. Không giống như nhiều dự án khác, với Căn hộ New City chỉ có 2 loại thiết kế căn hộ: 2-3 PN, không có căn hộ 1 PN. Những căn hộ này có đặc điểm chung là diện tích khá nhỏ, tuy nhiên, những kiến trúc tài năng của dự án đã biến điểm yếu đó thành thế mạnh của mình trong việc mang đến một không gian sống thông minh, tiện dụng cho người dùng. New City Quan 2 là khu căn hộ vàng của thành phố Hồ Chí Minh nên có rất nhiều tiện ích thiết thực và có quy mô lớn dành cho cuộc sống của tất cả cư dân sinh sống nơi đây. căn hộ này có rất nhiều những văn phòng hiện đại,các chung cư căn hộ và bạn sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất với hệ thống làm phòng tập thể dục thể thao, những trung tâm mua sắm cùng nhiều khu vui chơi giải trí ngay tại tòa nhà.
Với mức giá dự kiến từ 45 triệu/m2 cùng với diện tích vừa phải thì giá bán New City Quan 2 được đánh giá khá rẻ so với thị trường hiện tại, bởi những yếu tố mà dự án sở hữu. Đổi lại với mức giá đó là đa dạng trong lựa chọn cùng môi trường sống hoàn hảo, vị trí ven sông đắt giá khi hoàn thiện trong tương lai là một lựa chọn phù hợp tại thời điểm này. Tận hưởng cuộc sống 5 sao thời thượng, đẳng cấp: Tại du an New City , cư dân được hưởng thụ hệ thống tiện ích , dịch vụ đẳng cấp chuẩn 5 sao, phong cách sống thượng lưu.Để lựa chọn được một tổ ấm cho gia đình không phải điều đơn giản. Hiện tại có rất nhiều dự án căn hộ được mở ra nhưng cần có sự cân nhắc để đảm bảo các yếu tốt như trên. khu dự án New City Quận 2 được thiết kế với hệ thống hạ tầng kỹ thuật hiện đại, khu dịch vụ trung tâm thương mại, đường cây xanh mát lành cho cư dân dạo bộ thể dục, cùng rất nhiều tiện ích đi kèm. khu dự án New City Quận 2 xứng đáng là nơi để bạn lựa chọn tổ ấm cho cả gia đình. Là một trong những siêu phẩm BĐS được Công ty TNHH Xây dựng – Thương mại Thuận Việt đầu tư mạnh mẽ, và mang những giá trị khác biệt, cư dân tại đây sẽ được sống một cách tuyệt vời nhất.
Bộ phận kinh doanh Phone - (+84) 906 765 092

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.