Enter Header Image Headline Here

Chủ Nhật, 28 tháng 1, 2018

Sunwah Pearl chung cư cao cấp hiện đại sầm uất đầy cá tính

Bãi để xe trong khu chung cư giá rẻ luôn là vấn đề được đưa ra khi lựa chọn nhà chung cư giá rẻ. Chính vì vậy trước khi lựa chọn mua chung cư giá rẻ bạn cần nghiên cứu kỹ hợp đồng và thảo luận với chủ đầu tư về bãi đổ xe của tòa nhà. Nó không chỉ là bãi để xe hợp lý, rộng rãi đảm bảo an ninh mà còn là phí gửi xe hàng tháng. Bạn cần nắm rõ mỗi tòa nhà được gửi tối đa bao nhiêu xe máy, bao nhiêu ô tô.. phí gửi theo tháng như thế nào… chung cư cao cấp Sunwah Pearl hiện đại sầm uất


Sunwah Pearl
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại chung cư Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh: Dự án Sunwah Pearl thanh toán chủ động sinh lời cao hài hòa tổng thể
Với vị trí ven sông không gian sống tại đây sẽ trong lành hơn nhiều dự án tại nội thành Sài Gòn. Đầu tiên nói đến vị trí của khu đô thị Đế Vương, lõi của Sunwah Pearl Một vị trí có thể nói là đắt giá bậc nhất khu vực. Cộng thêm dự án còn có 1 mặt tiếp giáp sông Sài Gòn và hầm Thủ Thiêm, càng tôn lên vị thế độc tôn, hiếm có của mình. Ngoài ra, chung cư Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh còn kết nối nhanh chóng với các tuyến đường huyết mạch như Nguyễn Hữu Cảnh, Nguyễn Thị Minh Khai, Điện Biên Phủ, Tôn Đức Thắng, Ngô Tất Tố... nên khi sỡ hữu căn hộ tại đây bạn sẽ được hưởng nhiều lợi ích từ vị trí này..
Cư dân Sunwah Pearl project không chỉ sở hữu một căn hộ, mà còn sở hữu cả một công viên cây xanh rộng lớn xanh mát, thoáng đãng giúp cho cuộc sống thêm nhẹ nhàng, bình yên sau những giờ làm việc mệt nhọc, căng thẳng. Tại chung cư Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh, quý khách hàng sẽ được tận hưởng một không gian sống hoàn hảo với những tiện ích cao cấp và hiện đại trong nội khu dự án như trung tâm thương mại, siêu thị tiện ích, spa, gym, khu vui chơi giải trí, hệ thống sân bóng thể thao mini. Hãy đến đây để có thể cảm nhận và tận hưởng một bầu không khí trong lành, một môi trường sống với nhiều mảng xanh của Sunwah Pearl project .
Bên cạnh đó dòng sản phẩm Sunwah Pearl Bình Thạnh còn được định hướng thiết kế đặc biệt dành riêng cho giới văn phòng; mang đậm phong cách doanh nhân trẻ với diện tích đa dạng cùng nhiều sự lựa chọn tối ưu, nội thất cao cấp. Đẹp – tinh tế – tiện nghi, đó là những điều kiện đầu tiên mà ban Can ho Sunwah Pearl mong muốn mang đến cho cuộc sống của cư dân mình. Không giống như nhiều dự án khác, với ban Can ho Sunwah Pearl chỉ có 2 loại thiết kế căn hộ: 2-3 PN, không có căn hộ 1 PN. Những căn hộ này có đặc điểm chung là diện tích khá nhỏ, tuy nhiên, những kiến trúc tài năng của dự án đã biến điểm yếu đó thành thế mạnh của mình trong việc mang đến một không gian sống thông minh, tiện dụng cho người dùng. Sunwah Pearl project đáp ứng được tiêu chuẩn này. chủ đầu tư đã thiết kế, quy hoạch các tiện ích nội khu hoàn hảo cho cư dân tương lai của dự án, đó là công viên hiện hữu. Với mảng xanh bao phủ khu vực xung quan dự án, khách hàng có thể cảm nhận được bầu không khí trong lành, thoáng đãng giữa chốn phố phường bụi bậm. Vào những ngày cuối tuần, cả gia đình có thể cùng nhau dạo mát, cùng tâm sự và nhìn ngắm những đứa trẻ thơ vui đùa ở khu vui chơi của công viên. Cuộc sống sẽ thật giản dị và ấm cúng.
Phương thức thanh toán linh hoạt: khách hàng chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn hộ trong lần thanh toán đầu tiên, các đợt tiếp theo sẽ chỉ phải thanh toán 5%, mỗi đợt cách nhau 2 tháng. Mà thời điểm đầu ngay vào lúc này sẽ là thời điểm có giá bán tốt nhất, chủ đầu tư đưa ra mức giá gốc. Nếu do dự đợi mua sau một thời gian mở bán, bạn sẽ phải chịu giá chênh do người mua trước chuyển nhượng lại...Hãy mua một căn hộ ngay tại dự án nhà ở cao cấp Sunwah Pearl của chúng tôi để có thể cảm nhận hết những giá trị cùng những lợi ích mà chủ đầu tư mang lại cho khách hàng. Quý khách hàng quan tâm chung cư Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh vui lòng liên hệ PKD chọn tầng, vị trí và hướng đẹp.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ Điện thoại - (+84)903191286

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.