Enter Header Image Headline Here

Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

Khu căn hộ chung cư Gem Riverside Quận 2 vị trị tâm điểm đường rộng rãi

(https://xboxlivedegratuit.blogspot.com/) Nếu nhìn vào những tiềm năng giá trị của ban chung cư Gem Riverside , thì khó xảy ra trường hợp dự án căn hộ này sẽ bị giảm sức nóng. Các căn hộ tại dự án căn hộ này đã được giao dịch với số lượng rất lớn dù mức giá không hề rẻ. căn hộ Gem Riverside vị trị tâm điểm


Gem Riverside

Gem Riverside quận 2 có vị trí nằm tại mặt tiền đường song hành cao tốc Long Thành – Dầu Giây, Nam Rạch Chiếc, An Phú,Quận 2, TP.HCM. khu căn hộ chung cư Gem Riverside Quận 2 với những giá trị thuận lợi về mặt giao thông và sự thuận tiện trong di chuyển bên cạnh đó con đường An Dương Vương đã và đang được nâng cấp, trải nhựa, thông xe, kéo theo giá BĐS khu vực gia tăng từng ngày sẽ giúp cho giá ban chung cư Gem Riverside cũng sẽ trên đà tăng theo trong tương lai. ban chung cư Gem Riverside toạ lạc tại vị trí đắc địa, ngay trung tâm Quận 2, nổi bật với đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây dự án có giá trị liên kết vùng thuận lợi với các quận nội thành phát triển khác như: quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm, tạo sự cộng hưởng trong phát triển kinh tế. Khi chất lượng môi trường sống tại các khu vực trung tâm thành phố ngày càng xuống cấp với những khói bụi, ồn ào, kẹt xe, ngột ngạt… thì nhu cầu tìm về một nơi có chất lượng môi trường sống tốt, tiện cho việc di chuyển của các thành viên trong gia đình và có tiện ích sống đầy đủ ngày càng tăng cao, nhất là những dự án căn hộ ven sông. Nếu quý khách hàng đang tìm kiếm cho mình một nơi an cư đáp ứng được các tiêu chí trên, thì du an can ho Gem Riverside dat xanh, dự án mới nhất tại Quận 2 (dự kiến ra mắt tháng quý 4/2018) hoàn toàn xứng đáng là sự lựa chọn lý tưởng.

Tiện ích nội khu là điều mà rất nhiều khách hàng quan tâm khi đến mua nhà. Tại khu căn hộ chung cư Gem Riverside Quận 2, quý khách hàng sẽ được tận hưởng một không gian sống hoàn hảo với những tiện ích cao cấp và hiện đại trong nội khu dự án như trung tâm thương mại, siêu thị tiện ích, spa, gym, khu vui chơi giải trí, hệ thống sân bóng thể thao mini. Chủ đầu tư Đất Xanh Group dành hầu hết không gian cho cây xanh và tiện ích cộng đồng. Bao gồm: công viên cây xanh, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, trung tâm thương mại, sảnh đón khách được thiết kế tinh tế, sang trọng cùng loạt tiện ích nội khu hấp dẫn khác như khu nhà hàng, coffee, khu tập Gym, Spa, đường chạy bộ, công viên giải trí, vườn hoa…

ban chung cư Gem Riverside được tư vấn và thiết kế bởi những đơn vị hàng đầu thế giới như Korn Artchitect, vì vậy, mọi không gian, ngóc ngách tại dự án đều được chăm sóc nhất một cách cẩn thận, chuyên nghiệp nhất. căn hộ tại Gem Riverside quận 2 được thiết kế với diện tích đa dạng từ 49m2 - 95m2 bao gồm 1-4 phòng ngủ đáp ứng linh hoạt nhu cầu của khách hàng từ những khách hàng cá nhân đến những gia đình có 1-2 con nhỏ. Căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích 49m2 gồm: phòng khách, một phòng ngủ, một phòng vệ sinh, bếp, ban công và sân giặt phơi. Toàn bộ thiết kế căn hộ tỉ mỉ, cân nhắc đo lường kỹ lượng nhằm đảm bảo sự tương thích về mọi nhu cầu của khách hàng.

ban chung cư Gem Riverside được CĐT dự kiến sẽ hoàn thành xong công trình và bàn giao vào năm 2019, với sự uy tín hàng đầu trên tại thị trường BĐS Việt Nam thì cam kết của Đất Xanh Group đưa ra đều thực hiện chính xác và chắc chắn về điều đó. Với giá bán cạnh tranh rất nhiều so với các dự án trong khu Nam Rạch Chiếc và quá rẻ so với các dự án Quận 2.

Bạn đừng suy nghĩ khu căn hộ chung cư Gem Riverside Quận 2 ở đây giá sẽ cao, hãy liên hệ với tôi để đến tham quan căn hộ mẫu và được tư vấn chính xác và đầy đủ thông tin từ CĐT Đất Xanh Group, tôi tin chắc bạn sẽ quyết định chọn khu căn hộ chung cư Gem Riverside Quận 2 vì khu căn hộ chung cư Gem Riverside Quận 2 tốt hơn các BĐS khác bạn đã tìm hiểu (Vị trí thì rất tốt, tiện ích hàng đầu, giao nhà chất lượng, giá cả thì quá hợp lý). Vì vậy, để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư sinh lời vượt trội theo thời gian, xin mời quý khách hàng và nhà đầu tư đăng ký nhận trọn bộ tài liệu và bảng giá chính thức dự án khu căn hộ chung cư Gem Riverside Quận 2 qua form dưới đây cùng chúng tôi.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ thông tin Hotline - 0906765092

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.