Enter Header Image Headline Here

Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Dự án căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex Khải Thịnh khu mảng xanh lớn nội thất đẹp

(https://xboxlivedegratuit.blogspot.com/) Q7 Riverside - Việc gia đình có nhiều thế hệ cùng sống dưới một mái nhà khiến cho việc tiềm mua nhà của không ít gia đình khó khăn khăn,ngoại trừ việc tìm được một ngôi nhà ưng ý họ còn yêu cầu đến không gian sống của khu vực phải thích hợp với từng thế hệ trong gia đình.Và hiện nay có rất ít những dự án căn hộ có thể cung cấp được yêu cầu này nhưng đối với can ho Q7 Saigon Riverside Hung Thinh là một ngoại lệ. căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex khu mảng xanh lớn


Q7 Saigon Riverside Complex
Tìm hiểu thêm thông tin này canhogemriversidehcm.com

Khu vực Q7 Saigon Riverside Complex đang tọa lạc có cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, dịch vụ đầy đủ cao cấp, khu dân trí cao và thuận tiện trong việc di chuyển giao thông và thông thương. Vị trí của can ho Q7 Saigon Riverside Hung Thinh đáp ứng được nhiều tiêu chí mà khách hàng mong muốn. Đây cũng là trung tâm kinh tế - văn hóa mới của thành phố. Q7 Riverside được bao phủ 3 phía đều là sông nước và một mặt tiền là đường Song Hành, dự án như một thành phố hiện đại thu nhỏ trên một hòn đảo xanh tươi. Đặc biệt, dự án có vị trí phát triển tiềm năng và được dự đoán là có khả năng sinh lời cao trong tương lai bởi thừa hưởng việc đầu tư vào hạ tầng – giao thông, các chương trình chỉnh trang đô thị đang được ưu tiên của chính quyền thành phố vào khu vực Bình Thạnh.

Trung tâm thương mại – shophouse: là sự kết hợp giữa kinh doanh và nghỉ ngơi, giúp cư dân dự án có thể mua sắm và trải nghiệm các dịch vụ một cách nhanh chóng và tiện lợi. Đồng thời, chủ nhân các shophouse sẽ luôn có được doanh thu đều đặn nhờ vào nguồn khách nội khu và khách địa phương. Khu chung cư giá rẻ này là tổ hợp những khu trung tâm thương mại những căn hộ cao cấp và khu văn phòng, tọa lạc tại phía tây của thành phố trên mặt tiền Đào Trí. chung cư giá rẻ này còn có sự kết nối với những khu chung cư giá rẻ khác cùng trong quy hoạch phát triển khu đô thị và những tòa nhà cao ốc khác mà ít có khu chung cư giá rẻ nào có được điều đó. Nơi đây nằm trên trục giao thông chính khu trung tâm phát triển Đào Trí, Huỳnh Quốc Việt, Huỳnh Tấn Phát … dự án căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex Khải Thịnh mang lại rất nhiều những tiện ích hấp dẫn dành cho mọi người khi sinh sống tại nơi đây. Công viên là nơi để ông bà dạy con cháu biết yêu thương thiên nhiên, cách một cây xanh lớn lên từng ngày, là nơi kể những câu chuyện xưa, nuôi dạy tâm hồn trẻ thơ. Gắn kết tình yêu thương ông bà, con cháu. Cũng là nơi để cả gia đình đi dạo, đùa vui bên nhau, cuộc sống thật hạnh phúc.

Không chỉ mang đến sự thuận tiện trong giao thông, cư dân của Q7 Riverside sẽ được trải nghiệm một cuộc sống sang trọng, hiện đại với nội thất cao cấp bằng: Phòng ngủ được lát gỗ, cửa gỗ, cửa sổ được làm bằng nhựa lõi thép, hệ thống cửa chính được làm từ thép chống cháy cao cấp, thiết bị vệ sinh American Standard,… tất cả tạo nên nét đặc can ho Q7 Saigon Riverside Hung Thinh sẽ là khu căn hộ độc đáo cho tầm nhìn 360 độ, thiết kế mới theo phong cách Châu Âu hiện đại. can ho Q7 Saigon Riverside Hung Thinh được thiết kế thông minh với trần cao 3,2m cho các căn hộ từ 1PN – 3PN để nhiều hộ gia đình sẽ có thêm lựa chọn. Đồng thời, 100% các căn hộ đều có tầm nhìn thông thoáng trải dài trên sông, lấy thiên nhiên làm nòng cốt vì thế các căn hộ tại đây đều là căn góc hứa hẹn sẽ tràn ngập nắng gió tự nhiên, thân thiện với môi trường. Q7 Riverside có diện tích đa dạng và ở nhiều vị trí giúp cho khách hàng có thể chọn lựa căn hộ hợp nhất cho gia đình mình. Mỗi căn phòng được chú trọng thiết kế tạo không gian sinh sống thoải mái cho khách hàng khi lựa chọn định cư tại đây. Do đó, các không gian sẽ được bố trí một cách hợp lý nhất để khách hàng có thể tận dụng cho những công việc hàng ngày của gia đình mình.

Chính sách hỗ trợ tài chính từ ngân hàng: Cho vay lên đến 70% giá trị, ân hạn nợ gốc 24 tháng, 0% phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất, không trả lãi vay đến khi nhận căn hộ chính thức (khoảng 20 tháng), tính từ ngày giải ngân. Người nước ngoài sinh sống và công tác tại Việt Nam: môi trường sống mát mẻ, kết nối hạ tầng giao thông tốt và tiện ích, dịch vụ cao cấp tại q7saigonriverside.qov.vn là một trong những tiêu chí hấp dẫn họ sinh sống tại đây.

Đặc biệt hơn, với vị thế và khả năng dẫn đầu thị trường phân khúc cao cấp, vị thế và tiềm lực của CĐT dự án căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex Khải Thịnh – Tập đoàn Hưng Thịnh đã trở thành yếu tố đảm bảo cho chất lượng vượt trội cùng cam kết tiến độ dự án căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex Khải Thịnh. Quý khách hàng và nhà đầu tư quan tâm tiến độ, ưu đãi dự án căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex Khải Thịnh vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận những tư vấn chuyên sâu nhất cùng trọn bộ tài liệu
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ thông tin Hotline - 0915 916 915

Tìm hiểu thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.