Enter Header Image Headline Here

Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

Dự án căn hộ chung cư De La Sol Tôn Thất Thuyết một đẳng cấp sống khu biệt lập

(https://xboxlivedegratuit.blogspot.com/) Là một sản phẩm mang thương hiệu Capitaland, Căn hộ De La Sol quận 4 cùng với vượt bậc về thiết kế căn hộ cùng đa dạng về loại hình đầu tư: Căn hộ chung cư, Officeltel và Khu thương mại dịch vụ, còn đặc biệt hút khách nhờ hệ thống tiện ích và dịch vụ vượt bậc, cao cấp 5* Capitaland, mang đến cuộc sống hàng ngày nghỉ dưỡng thiên đường lúc chọn lọc nơi đây. dự án căn hội De La Sol một đẳng cấp sống


De La Sol
Tìm hiểu thêm về ban do quy hoach quan 4. Giakhanhland.vn thông tin quy hoạch mới nhất của quận 4

Vị trí mà căn hộ chung cư De La Sol giá rẻ đang tọa lạc được nhiều khách hàng và nhà đầu tư có tầm nhìn, thông tin nhạy bén đánh giá cao. Vị trí vàng của Căn hộ De La Sol quận 4 ưu ái dành cho dự án vô số những tiện ích vượt trội hơn so với những dự án khác trong khu vực. Từ dự án liên kết trực tiếp với những khu vực xung quanh, tới trường học các cấp từ mầm non đến đại học chỉ trong vòng bán kinh 1 – 3km. Đây là cửa ngõ phía Tây kết nối các tỉnh miền tây nam bộ với Thành Phố thông qua các tuyến đường Thuyết mạch như Tôn Thất Thuyết, Tôn Đản và Nguyễn Tất Thành.…Vì vậy, cư dân dự án De La Sol hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn lộ trình thuận tiện và tối ưu cho mọi kế hoạch di chuyển.

dự án De La Sol sở hữu hạ tầng hiện đại với hệ thống tiện ích hiện đại, vượt trội, đẳng cấp quốc tế. Không chỉ được sống trong một môi trường trong lành, cư dân dự án căn hộ chung cư De La Sol Tôn Thất Thuyết còn được hưởng thụ những tiện ích và dịch vụ cao cấp đem đến một cuộc sống tiện nghi nhất cho cư dân, chăm lo cuộc sống của cư dân từ việc ăn uống, đi lại, vui chơi, thư giãn, rèn luyện sức khỏe, giáo dục, ý tế,… bằng hàng loạt các tiện ích nội khu như: câu lạc bộ thể thao và yoga hoàn mỹ, phòng xông hơi,spa làm đẹp, hồ bơi nước nóng, bãi biển nhân tạo, vườn nướng BBQ ngoài trời, công viên cây xanh, lối chạy bộ, khu vui chơi dành riêng cho trẻ em. dự án De La Sol nơi kiến tạo mọi giá trị cuộc sống,môi trường để phát triển tốt nhất về thể chất lẫn tinh thần cho con em của bạn.

Với việc “thấu hiểu” nhu cầu tổ ấm của nhiều gia đình trẻ, CĐT Căn hộ De La Sol quận 4 đã mang đến một sự lựa chọn phù hợp với các loại diện tích từ 51,2m2 – 138,8m2, thiết kế thông minh tinh tế cho căn hộ 1- 3PN để khách hàng có thể dễ dàng chọn cho mình căn hộ phù hợp nhất. Theo đó, tất cả các căn hộ tại căn hộ chung cư De La Sol giá rẻ đều sở hữu tầm nhìn khoáng đạt, rộng mở về hồ điều hòa rộng lớn, trung tâm Hội nghị và nội khu xanh mát. Bên cạnh đó, các căn hộ còn thiết kế với diện tích tối ưu công năng sử dụng, phòng khách và phòng ngủ đều có cửa lớn để đón không khí từ miền sinh thái rộng lớn. Chưa hết, dự án căn hộ chung cư De La Sol Tôn Thất Thuyết còn kế thừa hoàn hảo những giá trị của khu đô thị sinh thái đồng bộ trong lòng phố với trường học Vinschool, cửa hàng tiện ích Vinmart+, clubhouse gồm các tiện ích giải trí và thể thao phong phú… dự án De La Sol sẽ là nơi thăng hoa cảm giác, cùng quý khách hàng xây dựng và phát triển một gia đình hạnh phúc, vẹn tròn nhất

Ngoài ra, CDT còn đặc biệt chú ý tới an ninh, an toàn tại từng căn hộ khi lắp đặt hệ thống camera giám sát hành lang, khu vực thang máy, lối đi bộ cùng sự chuyên nghiệp của đội ngũ bảo vệ tòa nhà.. Nếu so sánh với những dự án căn hộ khác thì có thể khẳng định rằng dự án De La Sol hoàn toàn khác biệt, đáp ứng nhiều nhu cầu hơn và là khu nhà chất lượng nhất, rất đáng để lựa chọn.

Bên cạnh yếu tố vị trí, tiện ích hay giá cả… trên thị trường BDS hiện nay, nhiều nhà đầu tư đang quyết định xuống tiền mua nhà bởi yếu tố quan trọng hơn: Uy tín của Chủ đầu tư. Yếu tố này được thể hiện qua nhiều phương diện khác nhau, trong đó sự tôn trọng, lắng nghe ý kiến và đi tới hành động vì lợi ích, quyền lợi thiết thực của cư dân chính là yếu tố làm nên sự tin tưởng của khách hàng đối với chủ đầu tư. Cần thêm thông tin dự án dự án căn hộ chung cư De La Sol Tôn Thất Thuyết và thông tin giá vui lòng liên hệ.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ Hotline - 0913756339

Tìm hiểu thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.