Enter Header Image Headline Here

Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

Dự án cao cấp Vincity New Saigon Nguyễn Xiển – Lợi thế liên kết vùng thuận tiện, tiện ích đa dạng

(https://xboxlivedegratuit.blogspot.com/) ban chung cu Vincity New Saigon là một dự án bất động sản hạng sang nằm trên địa bàn Long Thạnh Mỹ, quận 9 thuộc KĐT Vincity quận 9. Đơn vị chủ đầu là bởi tập đoàn BDS CTY Cotex. Đây là một khu vực đang trên đà phát triển mạnh mẽ và thu hút nguồn đầu tư lớn. dự án chung cư Vincity New Saigon tiện nghi vô tận


Vincity New Saigon
Tìm hiểu thêm bạn đang muốn mua căn hộ trả góp quận 9 .Giakhanhland.vn sẽ cung cấp thêm thông tin cho quý khách

dự án Vincity New Saigon Nguyễn Xiển tọa lạc tại ví trí mà nhiều chuyên gia BĐS và thấy phong thủy đánh giá là mảnh đất vàng, phong thủy thịnh vượng bậc nhất khu vực. Việc xây dựng một khu đô thị hiện đại với các tòa chung cư cao cấp, khách sạn 5 sao, văn phòng hạng A,… chắc chắn sẽ hấp dẫn sự quan tâm của khách hàng, nhà đầu tư. khu vực kinh doanh sầm uất nhất TP. Hồ Chí Minh. Một điểm quan trọng sẽ giúp ban chung cu Vincity New Saigon gia tăng giá trị khi tuyến Metro số 1 Metro Bến Thành - Suối tiên hình thành Với các BDS cao cấp, việc sở hữu một vị trí đẹp là vô cùng quan trọng, nhưng việc luôn dẫn dầu xu thế và đem lại những điều mới mẻ cho khách hàng cũng quan trọng không kém, và tập đoàn CTY Cotex đã làm được điều này tại dự án căn hộ dự án cao cấp Vincity New Saigon Nguyễn Xiển.

Cho thuê chung cư vinhomes tân cảng thu hút khách hành chính là thiết kế tiện ích vô cùng độc đáo, sang trọng và đẳng cấp ngay trong khu dân cư. Tất cả cư dân Cho thuê chung cư vinhomes tân cảng đều được tận hưởng những tiện ích độc đáo, đẳng cấp nhất mà những dự án khác khó có được. Tích hợp sẵn trong nội khu Cho thuê chung cư vinhomes tân cảng là hàng loạt tiện ích như hệ thống an ninh chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ cho một cuộc sống tiện nghi. Chỉ với một vòng tản bộ bên cạnh tòa nhà là: khu công viên rộng lớn, hồ bơi, trường học, Cafe sân vườn... và trong vòng bán kính từ 3-5km là hàng loạt dịch vụ tiện ích khác như: trung tâm mua sắm danh tiếng Co.op Mart, Pandora City, Aeon Mall, siêu thị điện máy Thiên Hòa, Chợ Lớn, phòng khám đa khoa,…. Khi sống trong căn hộ tại Cho thuê chung cư vinhomes tân cảng, cư dân được hòa mình trong không gian sống trong lành và thoáng đãng nhất vì dự án có hệ thống công viên nhiệt đới, thanh lọc không khí và mang đến bầu không khí trong lành… Mỗi sáng thức dây, bạn có thể ngắm bình minh ở cầu bộ hành chân mây, hay chiều chiều thư thái đi bộ trong khu công viên.

Được xây dựng trên hệ thống mặt tiền các trục đường chính và quan trọng của quận 9 cũng như thành phố Hồ Chí Minh, ban chung cu Vincity New Saigon khiến cuộc sống người dân trở nên hiện đại hơn. Đồng thời với thiết kế thông minh, căn hộ với 2 phòng ngủ đi kèm 2 nhà vệ sinh giúp bạn tận hưởng cuộc sống thoải mái nhất. Không giống như nhiều dự án khác, với dự án Vincity New Saigon Nguyễn Xiển chỉ có 2 loại thiết kế căn hộ: 2-3 PN, không có căn hộ 1 PN. Những căn hộ này có đặc điểm chung là diện tích khá nhỏ, tuy nhiên, những kiến trúc tài năng của dự án đã biến điểm yếu đó thành thế mạnh của mình trong việc mang đến một không gian sống thông minh, tiện dụng cho người dùng. Căn hộ mà chúng tôi mang lại cho khách hàng khi mua nhà tại ban chung cu Vincity New Saigon là vô cùng hoàn hảo. Nó được các kỹ sư xây dựng cùng kiến trúc sư cho thiết kế theo phong cách phương Tây vô cùng hiện đại, sang trọng.

Tiếp tục là một dự án mang thương hiệu CTY Cotex tại TP. Hồ Chí Minh, dự án cao cấp Vincity New Saigon Nguyễn Xiển đang được hưởng lợi lớn về kinh nghiệm xây dựng và phát triển khu đô thị Vincity New Saigon, vun đắp cộng đồng cư dân dự án cao cấp Vincity New Saigon Nguyễn Xiển và nhiều hạng mục tiện ích dự án cao cấp Vincity New Saigon Nguyễn Xiển được tối ưu hóa, đáp ứng chất lượng cuộc sống cư dân ở mức cao nhất có thể. Nơi an cư chất lượng tốt thì nhu cầu thuê lại chắc chắn sẽ cao; đặc biệt là khi Cho thuê chung cư vinhomes tân cảng lại nằm ngay trung tâm đô thị mới Vincity quận 9, sát ngay sông Sài Gòn, hầm Thủ Thiêm, hội tụ dân cư trí thức … bằng lợi thế của mình, dự án cao cấp Vincity New Saigon Nguyễn Xiển chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho nhiều khách hàng. Vì thế, nếu mua dự án cao cấp Vincity New Saigon Nguyễn Xiển với mục đích cho thuê lại thì đây là quyết định rất đúng đắn.

Năm 2016, dự án cao cấp Vincity New Saigon Nguyễn Xiển đã làm nên sự sôi động của thị trường BDS trung tâm, nhanh chóng được đông đảo khách hàng và giới chuyên gia đánh giá cao. Đã có đến hàng nghìn khách hàng đặt mua dự án cao cấp Vincity New Saigon Nguyễn Xiển, và lượng khách hàng đến giao dịch vẫn diễn ra đều đặn mỗi ngày. Sự ra mắt của biệt thự, liền kề dự án cao cấp Vincity New Saigon Nguyễn Xiển được giới chuyên gia đánh giá là cú huých, chỉ trong ít ngày, cả môi giới và khách hàng, nhà đầu tư xôn xao với một món sản phẩm độc lạ “Vịnh xanh trong lòng phố”.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin Hotline - 0906765092

Đọc thêm tin này

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.