Enter Header Image Headline Here

Thứ Tư, 4 tháng 4, 2018

Căn hộ chung cư South Gate Tower quận 7 nơi an cư cho giới doanh nhân

(https://xboxlivedegratuit.blogspot.com/) Can ho South Gate Tower Nguyen Thi Thap là dự án đẳng cấp được phát triển theo concept Xanh với kiến trúc tân tiến, và không gian sống đạt chất lượng nguyên tắc quốc tế. dự án trông chờ sẽ đem đến một số lượng giới hạn chỉ 160 căn hộ dành cho cư dân Saigon. dự án South Gate Tower không gian hợp lý


South Gate Tower
Tìm hiểu thêm chung cư quận 7

chung cư South Gate Tower quận 7 hiện là một trong những dự án trọng điểm của Tập đoàn Hồng Hà trong năm 2018. Sở hữu vị trí đắc địa trung tâm, đối diện trung tâm Hội nghị quốc gia, ngay gần Nguyễn Thị Thập, Huỳnh Tấn Phát, Nguyễn Hữu Thọ, chung cư South Gate Tower quận 7 sở hữu khả năng kết nối linh hoạt cùng hạ tầng tiện ích và dịch vụ đã được đầu tư bài bản từ lâu. Từ hạ tầng giao thông, đến những khu đô thị lớn đang quá trình san lập và giải tọa. Với tầm nhìn 2 - 4 năm, giá trị khu này cũng như Can ho South Gate Tower Nguyen Thi Thap sẽ tăng mạnh. Sở hữu những ưu thế vượt trội về vị trí địa lí kể trên,căn hộ chung cư South Gate Tower quận 7 thu hút được rất nhiều sự quan tâm đặc biệt của quý khách hàng cũng như nhà đầu tư bất động sản chuyên nghiệp. Hiện nay, căn hộ chung cư South Gate Tower quận 7 đang trong quá trình xây dựng và hoàn thiện nhanh chóng, nhằm mang đến cho khách hàng một khu căn hộ sang trọng, cao cấp nhưng vẫn đảm bảo không khí trong lành và hòa hợp với thiên nhiên.

dự án swan park đông sài gòn là dự án nhà ở cao cấp hiện nay được đầu tư một hệ thống tiện ích đầy đủ và đẳng cấp nhất. dự án swan park đông sài gòn dành cho những ai muốn an cư. Với mục đích mang đến những gì đầy đủ, tiện nghi và thoải mái nhất cho cư dân, CDT đã dành 1 phần không nhỏ diện tích dự án xây dựng riêng cho cư dân công viên, trường học quốc tế, bệnh viện, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, khu thể dục thể thao, làm đẹp hồ bơi… đáp ứng mọi nhu cầu ăn ở, giải trí, chăm sóc sức khỏe cho cư dân căn hộ chung cư South Gate Tower quận 7. Sau một những giờ làm việc bận rộn với những căng thẳng, được trở về với không gian xanh mát, hít thở bầu không khí trong lành, ngắm nhìn dòng sông từ bancong sẽ giúp cho các cư dân tương lai sống tại dự án swan park đông sài gòn lấy lại được thăng bằng cảm xúc, mọi lo lắng, stress như được giải tỏa.

Với thiết kế được tính toán kỹ lưỡng của các kiến trúc sư hàng đầu của đơn vị thiết kế nổi tiếng, các tòa nhà cao tầng của khu Can ho South Gate Tower Nguyen Thi Thap được sắp đặt trải dài theo mặt sông Sài Gòn, mang đến tầm view cảnh quan vô cùng đẹp mắt và không gian thoáng đãng xua tan cảm giác chật chội và bí bức thường thấy ở những khu đông dân cư. chung cư South Gate Tower quận 7 với thiết kế một cách đặc biệt của các đơn vị phát triển Seaprodex Sài Gòn và Anpha Corp như kiểu kiến trúc căn hộ "South Gate Tower" của một khu vườn nhiệt đới đầy sức sống đang vươn mình lên từng góc nhà của chủ nhân, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tinh khiết hoà dịu của thiên nhiên, nét tươi xanh của cây cỏ mát rượi với dòng nước róc rách giữa lòng thành phố Sài Gòn. Một cảm giác bình yên thật sự cho những người yêu thiên nhiên Các không gian trong căn hộ chung cư South Gate Tower quận 7 sẽ được thiết kế và vận dụng tối đa những yếu tố thiên nhiên bên ngoài, từ ánh nắng nhẹ nhàng, công viên nội khu, không khí và gió từ sông Sài Gòn... đưa tất cả vào bên trong căn hộ, tạo nên không khí và cảm giác thoải mái và yên bình nhất cho chủ nhân căn hộ.

Sỡ hữu vị trí đẹp và cùng những giá trị tuyệt vời, song Can ho South Gate Tower Nguyen Thi Thap lại có mức giá bán trung bình, khong quá cao. Phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng và có lợi cho nhiều nhà đầu tư. Khi sở hữu căn hộ căn hộ chung cư South Gate Tower quận 7, quý khách hàng còn được tận hưởng một không gian sống tuyệt nhất, với việc sử dụng một cách linh hoạt công năng của căn nhà nhằm giúp giảm tải và tiết kiệm năng lượng điện, kính low-E sẽ giúp căn nhà tránh được tia cực tím của ánh nắng mặt trời, bảo vệ sức khở của quý khách hàng.

Mặc dù tính đến thời điểm hiện tại, thông tin chính thức về thời điểm Mở bán căn hộ chung cư South Gate Tower quận 7 chưa được CDT công bố chính thức. Liên hệ ngay để biết chính xác thông tin căn hộ chung cư South Gate Tower quận 7 và tham quan căn hộ.
Phòng kinh doanh và chăm sóc Phone - (+84)913756339

Xem thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.