Enter Header Image Headline Here

Thứ Ba, 3 tháng 4, 2018

Dự án chung cư Grand Central quận 3 cuộc sống hoàn hảo giữa lòng thành phố

(https://xboxlivedegratuit.blogspot.com/) Chung cư Grand Central được Tập đoàn bất động sản Hồng Hà đầu tư tại Phường 6, Quận 3. dự án chính là sự khác biệt “cuối cùng”, vì theo nhận định của các chuyên gia thì Chung cư Grand Central là dòng căn hộ ven sông cuối cùng được triển khai tại Quận 3. Đây là một trong những lí do mà dự án trở nên tâm điểm đầu tư bất động sản của nhiều người. dự án căn hội Grand Central dịch vụ đẳng cấp


Grand Central
Tìm hiểu thêm bang gia can ho quan 3

Có thể nói, vị trí mà khu dự án cao cấp Grand Central Nam Kỳ Khởi Nghĩa đang sỡ hữu thõa mãn được yếu tố phong thủy “ nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”. Không chỉ mang đến sự thuận tiện trong giao thông, cư dân của Chung cư Grand Central sẽ được trải nghiệm một cuộc sống sang trọng, hiện đại với nội thất cao cấp như: sàn phòng ngủ được lót gỗ, cửa gỗ, cửa sổ được làm bằng nhựa lõi thép, hệ thống cửa chính được làm từ thép chống cháy cao cấp, thiết bị vệ sinh American Standard,… tất cả tạo nên nét đặc sắc riêng cho mỗi căn hộ. Đối diện và sát liền kề với dự án dự án chung cư Grand Central quận 3 là hàng loạt các trung tâm thương mại lớn có tiếng tại TP. Hồ Chí Minh và những khu vui chơi giải trí lớn nhất nhì tại thành phố, tạo nên sự thuận tiện cho cư dân dự án chung cư Grand Central quận 3 khi muốn sử dụng các tiện ích bên ngoài, có những trải nghiệm khác biệt với những tiện ích ngoại khu.

CDT Hồng Hà đã công bố chính thức những tiện ích sẽ xuất hiện và có mặt tại căn hộ palm garden Keppel Land , đó là những tiện ích độc đáo, mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho cư dân. Những tiện ích tai đây không chỉ mang đến cho gia đình bạn sự thỏai mái mà còn giúp bạn thư giãn và tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn giữa sài gòn đô thị , giữa thành phố phồn thịnh . Có thể nói, phong cách sống tại căn hộ palm garden Keppel Land trong tương lai sẽ trở thành xu hướng tất yếu cho những người thành đạt, theo chuẩn mực hoàn toàn mới: biệt lập và thư thái giữa kỳ quan sinh thái trong lành. Cuộc sống trở nên an yên, trọn vẹn như bản giao hưởng của thiên nhiên đất trời.

Mỗi một chi tiết, không gian tại Chung cư Grand Central đều được các kiến trúc sư thiết kế tỉ mỉ; các căn hộ có phong cách hiện đại thiết kế thông minh đón nhận tối đa ánh sáng và gió tự nhiên, tạo nên không gian sinh thái, trong lành cho căn hộ. Đúc kết kinh nghiêm từ những dự án lân cận nam long đã cho ra ý tưởng về những ngôi nhà hoàn hảo về kiến trúc. Valora là những căn hộ có diện tích vừa phải không quá lớn nhưng đủ để sử dụng bởi lối thiết kế cự hiệu quả, không gian trong căn hộ vừa ấm cúng vừa thoáng mát. Tất cả các căn Valora Nguyên Sơn đều được sở hữu không gian xanh mát bởi xung quanh là những khoảng vườn để chủ nhà thỏa sức sáng tạo cho phong cách của mình. Chung cư Grand Central có một quy mô vô cùng lớn tòa tháp vững chắc hiện đại với thiết kế độc đáo, hơn một nghình căn hộ sang trọng và sở hữu hệ thống thang máy cả tòa nhà, vì thế sẽ cực kì thuận tiện cho việc đi lại của người dân và mang đến một cuộc sống đầy tiện nghi. Với thiết kế theo kiểu của tháp hiện đại cùng không gian thiết kế mở rộng mang đến cho người dân nơi đây cuộc sống hiện đại và những thiết kế đẳng cấp nhất để bạn có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống của mình.

Dự án cực kỳ tâm huyết của Hồng Hà đơn vị đầu tư uy tín, với thương hiệu đã được khẳng định trên trường quốc tế. Những sản phẩm an cư chất lượng và chuỗi tiện nghi đẳng cấp mà dự án chung cư Grand Central quận 3 phân phối đã thuyết phục được quý cư dân trong sự lựa chọn sáng suốt của mình. Nhưng không dừng lại ở đó, cú ra mắt ấn tượng này còn báo hiệu hiện tượng cháy hàng trong tương lai cũng như áp lực cạnh tranh ngày càng mạnh mẽ.

Ngoài ra ở thời điểm hiện tại các cư dân sống tại dự án chung cư Grand Central quận 3 ngoài việc tận hưởng những tiện ích nội khu trong dự án, thì chỉ mất chưa đến 10-15 phút để có thể sử dụng các tiện ích ngoại khu cao cấp tại các khu vực lân cận như: trung tâm thương mại, y tế và giáo dục. Chính vì thế sỡ hữu hay đầu tư vào dự án chung cư Grand Central quận 3 là một quyết định thông minh, và đúng đắn, đón đầu xu hướng và thu vê lợi nhuận nhanh chóng .
Hỗ trợ thông tin khách hàng 0903191286


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.