Enter Header Image Headline Here

Thứ Năm, 12 tháng 4, 2018

Khu căn hộ Dragon Riverside City quận 5 yếu tố nổi bật

(https://xboxlivedegratuit.blogspot.com/) can ho Dragon Riverside City hội tụ các yếu tố nổi bật mang lại các giá trị sống tuyệt vời:môi trường sống trong lành cao cấp cho cư dân cuộc sống hàng ngày khỏe mạnh; can ho Dragon Riverside City các tiện nghi cao cấp tại khu dân cư mang đến một cuộc sống hàng ngày chất lượng cho gia đình cư dân. Bài viết này chia sẽ các đánh giá về giá trị sống thật sự tại dự án mong góp phần giúp KH hiểu rõ hơn về khu dân cư được giới chuyên gia và khách hàng thành đạt là nơi đáng sống nhất năm 2017. dự án chung cư Dragon Riverside City không gian chuẩn mực


Dragon Riverside City
Tìm hiểu thêm bang gia can ho quan 5. Giakhanhland.vn sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cho quý khách về các bảng giá căn hộ quận 5

Được xây dựng trên quy mô lớn, hiện đại nhưng vị trí lại đặc biệt trung tâm: thuận tiện kết nối và di chuyển tới trung tâm nội đô TP.HCM qua trục đường Võ Văn Kiệt – vốn được coi là đẹp nhất TP.HCM. Lựa chọn di chuyển tới tỉnh thành và khu công nghiệp phụ cận Bắc và Nam TP.HCM cũng đặc biệt linh hoạt, với đa dạng lựa chọn về tuyến đường Tọa lạc giữa lòng trung tâm, can ho Dragon Riverside City đã tận dụng tối đa ưu thế mạng lưới giao thông hoàn chỉnh, kết nối xuyên suốt đến tất cả các khu vực trọng điểm của thành phố như Quận 1,quận 4, Quận 7, Quận 8, quận 3, quận 2 và quận 10… và liền kề nhà ga tuyến Metro số 1 Metro Bến Thành - Suối tiên trong tương lai. Từ dự án, cư dân không chỉ dễ dàng tiếp cận hệ thống tiện ích bao quanh như y tế, giáo dục, thương mại, văn hoá, hành chính… mà còn thuận tiện trong mọi công việc và sinh hoạt hàng ngày cho cả gia đình. Không những di chuyển thuận lợi, thông suốt, sống tại cho thue 2 phong ngu vinhomes golden river dân cư cũng không phải lo lắng bởi sự ô nhiễm tiếng ồn khi dự án nằm cách đại lộ Đông Tây đến 500m và đường Vành đai 2 đến 1,3km. Trong khi đó còn được kế thừa trọn vẹn những tiện ích khu vực mang lại như bệnh viện, trường học, công viên, bến xe, trung tâm thương mại, chợ, …Trong tương lai khi khu đô thị cảng Phú Định được hoàn thành, giá trị cho thue 2 phong ngu vinhomes golden river chắc chắn sẽ được tăng lên rất nhiều lần.

cho thue 2 phong ngu vinhomes golden river sẽ là một khu đô thị khép kín, tương lai là khu đô thị kiểu mẫu hiện đại tại TPHCM. khu căn hộ Dragon Riverside City quận 5 là chốn an cư lý tưởng, nơi khách hàng có thể tận hưởng không gian sống xanh mát, thanh bình ngay giữa lòng phố thị ồn ào, tấp nập. can ho Dragon Riverside City có view tuyệt đẹp, đón nắng, đón sáng tự nhiên được bố trí hợp lý hướng ra khu công viên xanh mát và đẹp mắt. Cộng hưởng với các tiện ích ngoại khu cao cấp tập trung. Một trong những yếu tố mà “ông lớn” Công ty CP BĐS Sài Gòn Vi Na luôn quan tâm hàng đầu đó là một sân chơi thú vị nhưng phải thật an toàn và phù hợp với lứa tuổi của các em. Sân chơi sắc màu tại cho thue 2 phong ngu vinhomes golden river còn được xem là nơi mang đến những giây phút gắn kết của các gia đình trong dự án.

Không khó để nhận thấy ý tưởng thiết kế của CĐT qua tên của dự án, can ho Dragon Riverside City hướng đến phong cách thiết kế hiện đại – sang trong chuẩn châu Âu của cung điện hoàng gia, tuy nhiên, CĐT đã tìm tòi và đưa những yếu tố của kiến trúc hiện đại vào dự án của mình, kết hợp chúng một cách hài hòa, nhuần nhuyễn để mang đến những sắc thái riêng, yếu tố riêng biệt của dự án so với các công trình khác trên địa bàn. Nội thất và không gian bên trong căn hộ đẳng cấp, xa hoa cũng là một yếu tố giúp cho những khách hàng đại gia yêu thích và muốn sở hữu căn hộ Dragon Riverside City. Với cho thue 2 phong ngu vinhomes golden river , quý khách hàng sẽ được sống và trải nghiệm một không gian sống khác biệt, với những điều tốt và g ía trị sống tuyệt vời nhất hiện nay, sống tại Việt Nam nhưng tận hưởng giá trị của thế giới.

Tọa lạc tại vị trí đẹp và là sản phẩm của CĐT uy tín, song can ho Dragon Riverside City lại có mức giá bán vô cùng hấp dẫn so với các dự án khu vực lân cận: Điều ấy không còn nằm trong khả năng của số ít người dân nữa mà là của rất nhiều người.

khu căn hộ Dragon Riverside City quận 5 cũng giống như nhiều dự án BĐS nhà ở khác, CĐT không bán trực tiếp sản phẩm của mình, chính vì vậy khách hàng cần phải mua sản phẩm từ các đại lý phân phối chính thức của dự án. Hơn nữa khu căn hộ Dragon Riverside City quận 5 đang áp dụng chương trình bán hàng không thể nào tốt hơn, "Khách hàng chỉ thanh toán từ khi đặt cọc đến lúc Ký HĐMB là 30%, sau đó bạn không hề đóng tiền đến khi thông báo bàn giao căn hộ". Trong suốt thời gian (2 năm) cơ hội tăng giá chính bđs mà bạn đang sở hữu là 100%. Ngoài ra, Bạn sẽ còn thêm cơ hội nhận giải thưởng lên đến 14 tỷ đồng với 4 giải đặc biệt là 4 chiếc Mercedec và rất nhiều giải có giá trị !!!
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ Phone - 0913 756 339 Nguồn xem thêm thông tin dự án tại đây: https://giakhanhland.vn/dragon-riverside-city/


Đọc thêm tin này

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.