Enter Header Image Headline Here

Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

Căn hộ Saigon Manhattan hứa hẹn trải nghiệm tuyệt vời

(https://xboxlivedegratuit.blogspot.com/) can ho Saigon Manhattan quan 1 là một không gian sống đẹp với những giá trị sống lý tưởng là lý do mà bạn không nên bỏ qua các căn hộ tại đây. Một đời sống đẹp như mơ với căn hộ ven sông Saigon, những tiện ích lý tưởng, giao thông thuận lợi, không gian sống xanh... là những điểm lôi kéo của can ho Saigon Manhattan quan 1 . căn hộ cao cấp Saigon Manhattan căn hộ hàng đầu


Saigon Manhattan
Nghiên cứu thêm bán căn hộ quận 1. Giakhanhland.vn sẽ cho các bạn đầy đủ thông tin cho quý khách về các bán căn hộ quận 1 với giá rẻ nhất.

Nhắc đến Novaland hay những sản phẩm được quản lý bởi đơn vị này, người ta nghĩ ngay tới căn hộ hạng sang- vị trí vàng và tốc độ giao dịch khủng. Vì lẽ đó, khi có thông tin Novaland quyết định đón sóng thị trường cửa ngõ phía trumg tâm với dự án căn hộ Saigon Manhattan, thị trường đã “sôi sục”. Khu can ho Saigon Manhattan quan 1 nằm trong khu dân cư đã phát triển, nằm ngay trung tâm Quận 1, mất 20 về trung tâm thành phố. Đầy đủ tiện ích từ giải trí, thư giãn, thể dục thể thao đến phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày chỉ cách căn hộ vài bước chân Chính vì sở hữu vị trí trung tâm, độc tôn hiếm hoi trong lòng phố thị, dù chưa chính thức ra mắt đã có không ít khách hàng Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan đã nhanh chóng lựa chọn căn hộ Saigon Manhattan làm nơi an cư để sinh hoạt, làm việc lâu dài tại Việt Nam nhờ vị trí gần nơi làm việc – những công ty, tập đoàn lớn và kết nối giao thông thuận tiện.

Phòng sinh hoạt cộng đồng: được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất để cư dân có thể họp mặt, đãi tiệc cá nhân, trò chuyện thư giãn, giải trí và tổ chức các sự kiện chung của tòa nhà. Không gian này được tạo dựng nhằm mục tiêu gắn kết và tạo mối liên hệ gần gũi hơn cho cư dân. Bên cạnh đó, cư dân hưởng trọn các dịch vụ chăm sóc rèn luyện sức khỏe, vui chơi giải trí, mua sắm tiêu dùng và giao lưu gặp gỡ… thông qua 17 cụm tiện ích phân bố đều khắp các tiểu khu. Cụ thể là công viên hồ điều hòa, công viên cây xanh, khu thể thao phức hợp, khu vui chơi trẻ em… Theo sơ đồ của TP. Hồ Chí Minh, nhận thấy vị trí xây dựng của cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ vinhomes golden river gần kề nhiều quận lớn của thành phố như Quận 4, Quận 7, Quận 8, quận 3, quận 2 và Bình Thạnh…đều là những quận tấp nập và sầm uất các hoạt động thương mại, dịch vụ, vui chơi – giải trí hấp dẫn.

Để mang đến không gian sống chuẩn Châu Á hiện đại điển hình cho can ho Saigon Manhattan quan 1 , CĐT Cty Novaland đã nghiên cứu và phối hợp với đơn vị xây dựng từ việc lên ý tưởng thiết kế, bản vẽ kỹ thuật, phối cảnh 3D đến khâu chọn kiểu dáng, chất liệu nội thất nhằm tạo ra một sự hoàn hảo cho từng diện tích sống. Phong cách thiết kế rất hiện đại và trẻ trung, phù hợp với gia đình trẻ. Đặc biệt, dưới bàn tay tài hoa của kiến trúc sư, trong nhà không có một góc chết nào, mọi centimet đều được tận dụng triệt để. Mỗi một căn hộ đều sở hữu một ban công riêng biệt, ban công có diện tích khá lớn, nằm ở hướng đón được nhiều gió và ánh sáng nhất. Nhờ đó, không gian bên trong ngôi nhà rất thông thoáng, hòa hợp với thiên nhiên, mang nét đẹp của cả phương Đông và phương Tây hòa quyện. Novaland thuộc một trong những tập đoàn Tập đoàn đa quốc gia lớn nhất. Novaland là một trong những nhà đầu tư tiên phong và dày dạn kinh nghiệm tại Việt Nam, đã được khẳng định qua những dự án lớn, chất lượng vượt trội, đột phá mới về phong cách sống.

Qúy khách hàng sẽ không tìm ở đâu ra một dự án đẳng cấp, sang trọng, đầy đủ, nhưng vẫn đêm lại không gian sống trong lành, thoáng đãng, xanh, sạch, đẹp nhất thành phố Sài Gòn như tại căn hộ Saigon Manhattan. Đặc biệt, trong khi nhu cầu sở hữu nhà ở cao cấp của khách hàng và nhà đầu tư trong khu vực ở mức khá cao thì những căn hộ cao cấp trong khu đô thị sinh thái khép kín với đầy đủ tiện nghi ngay giữa lòng trung tâm mới chỉ có căn hộ Saigon Manhattan.

Chính vì thừa hưởng trọn vẹn từ khả năng kết nối siêu linh hoạt tại vị trí không thể đắc địa hơn ở khu vực cửa ngõ phía trumg tâm TP. Hồ Chí Minh cùng hệ thống tiện ích, tiêu chuẩn 5 sao Novaland và đặc biệt là lần đầu tiên có sự xuất hiện của Clubhouse đẳng cấp trong hệ thống đô thị Novaland, căn hộ Saigon Manhattan hút khách cũng là điều dễ hiểu. căn hộ Saigon Manhattan hiện đang được rất nhiều nhà đầu tư và quý khách hàng quan tâm, mọi chi tiết cụ thể và chính xác nhất của dự án sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục tại website, cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm theo dõi dự án.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin khách hàng 0903 191 286

Đọc thêm tin này

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.